Học đường

Thay đổi điểm chuẩn vào phút chót, Trường THCS và THPT Lương Thế Vinh xin lỗi quý phụ huynh và học sinh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Về việc thay đổi điểm chuẩn xảy ra khiến nhiều phụ huynh và thí sinh bức xúc, bà Văn Liên Na - Phó hiệu trưởng trường THCS và THPT Lương Thế Vinh cơ sở 1 - cho biết nhà trường xin lỗi phụ huynh và học sinh vì sự cố này.

Liên quan đến vụ việc Trường THCS và THPT Lương Thế Vinh thay đổi điểm chuẩn phút chót khiến nhiều phụ huynh và học sinh bức xúc, mới đây, trao đổi với báo Zing.vn, bà Văn Liên Na - Phó hiệu trưởng trường THCS và THPT Lương Thế Vinh cơ sở 1 - cho biết nhà trường xin lỗi phụ huynh và học sinh vì sự cố này.

Trường THCS và THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội. Ảnh: báo CAND.

Theo bà Liên Na, lỗi này xảy ra trong quá trình cập nhật trên website của trường. Vì sự nhầm lẫn khi cập nhật thông tin, nhà trường đã mời phụ huynh có con được 650 điểm làm việc.

Theo báo CAND, phương án giải quyết vụ việc mà trường đưa ra là trường sẽ nhận học sinh đạt 650 điểm vào cơ sở 1 (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội).

Với cơ sở A tại C5 Nam Trung Yên (phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), điểm chuẩn vẫn là 670. Những học sinh đủ điểm chuẩn sẽ nhập học trong ngày 12 đến 13/6. Khi đủ chỉ tiêu, nhà trường sẽ dừng tuyển sinh.

Nếu trong hai ngày trên chưa đủ chỉ tiêu, trường sẽ hạ điểm chuẩn và thu hồ sơ ngày 14/6. Ban tuyển sinh sẽ chỉ thu những trường hợp đạt chuẩn đợt 2 (không thu những trường hợp đã đủ điểm chuẩn đợt 1 mà không nộp).

Như thông tin đã đưa, ngày 11/6, điểm chuẩn vào trường THCS và THPT Lương Thế Vinh theo thông báo là Cơ sở 1: 650 điểm. Tuy nhiên, đến sáng nay (12/6) điểm chuẩn đã thay đổi, tăng lên 670 điểm. Chỉ tiêu vào trường cũng thay đổi từ ở Cơ sở 1 từ 320 lên 350 học sinh.

Điểm chuẩn vào trường THCS và THPT Lương Thế Vinh sáng nay được sửa từ 650 thành 670 điểm khiến nhiều phụ huynh và học sinh hoang mang.

Chính điều này đã khiến nhiều phụ huynh bức xúc vì con mình tối qua vừa ăn mừng vì đỗ thì sáng nay lại oà khóc vì trượt.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất