Học đường

'Góc trường người ta': Thể dục giữa giờ cũng 'chất ngất' thế này đây

Tô Loan
Chia sẻ

Clip ghi lại cảnh một tốp học sinh cùng nhau mặc đồng phục nhảy đều theo bài nhạc hiện đại khiến cả trường phải chăm chú ngó xem... đang thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Ai ai trong chúng ta đều thích thú và trân trọng quãng thời gian đi học của mình. Chúng ta được đến trường, mặc bộ đồng phục, cùng học cùng vui với đám bạn là điều vô cùng quý giá trong cuộc đời. Và đi học cụ thể là có gì vui? Những điều “trời ơi đất hỡi” dưới đây chỉ độc nhất vô nhị đi học mới có thể để lại kỉ niệm.

Mới đây trên một trang mạng xã hội đã đăng tải một đoạn clip dài chưa đến 2 phút nhưng đã gây sự chú ý lớn với cư dân mạng. Chưa đầy 1 giờ đoạn clip đã có gần 80 nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận để lại tỏ vẻ thích thú.

Nội dung đoạn clip quay lại cảnh một tốp lớn học sinh trường THPT Dĩ An tỉnh Bình Dương khoảng 50 người cùng nhịp nhàng nhảy theo một bài nhạc hiện đại. Nam thì mặc đồng phục, nữ thì mặc áo dài, nhảy đều và vô cùng chú tâm vào từng động tác. Xung quanh là sự theo dõi của nhiều học sinh trên lan can lầu, dưới sân và có cả những thầy cô giáo.

Thông thường thì học sinh ở trường trong giờ thể dục hay những hoạt động ngoại khoá chỉ nhảy những bài hát đơn giản hay những bài có phần hơi truyền thống nên điều này đã gây sự thích thú cho nhiều người. Nhiều học sinh còn để lại bình luận và tag cả thầy mình vào với mong muốn: “Thầy cho trường mình nhảy đi thầy em quên hết động tác rồi nè”.

Đi học ai bảo chán ai than khổ nữa nào, cứ nhìn vào clip này mà xem, đi học vừa có kiến thức vừa được vui cùng bạn bè, để lại biết bao kỉ niệm hay ho lắm chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin mới nhất