Học đường

Chất chơi như trường ‘nhà người ta’: Lắp pháo hoa hoành tráng trên cổng trường chúc mừng sinh viên tốt nghiệp

Nhật Minh
Chia sẻ

Lễ tốt nghiệp là một trong những cột mốc trọng đại của một đời người, chính vì thế mà làm thế nào để tạo dấu ấn đậm nét nhất cho sinh viên trong buổi lễ ấy luôn là bâng khuâng rất lớn của lãnh đạo nhà trường.

Giáo dục Việt Nam hiện được chia ra thành nhiều hệ thống, cấp bậc khác nhau, tuy nhiên quan trọng nhất có lẽ là bậc đại học, nơi mà các cô cậu sinh viên có thể thu thập được rất nhiều những kiến thức, kỹ năng khác nhau nhằm phục vụ cho công việc tương lai.

Cũng chính vì thế mà buổi lễ tốt nghiệp của các cử nhân luôn là một trong những bước đánh dấu quan trọng trong suốt quá trình học tập. Và để giúp cho sinh viên của mình có được cảm xúc trọn vẹn nhất cũng như ghi nhớ được giây phút thiêng liêng ấy, một ngôi trường đại học đã quyết định “chơi lớn” khi tạo ra được màn trình diễn có 1-0-2, đồng thời gây ấn tượng cực mạnh với cộng đồng mạng.

Theo đó, khác với nhiều ngôi trường khác thường chọn buổi sáng hay hội trường trong nhà để tổ chức buổi lễ tốt nghiệp, ngôi trường này đã quyết định chọn ban đêm làm thời điểm diễn ra thời khắc quan trọng này và lắp pháo hoa sân khấu khắp cổng chào của trường - nơi sẽ diễn ra buổi lễ tốt nghiệp của các sinh viên.

Pháo hoa xuất hiện trên cổng chào của trường một cách hoành tráng trong buổi lễ tốt nghiệp của các bạn sinh viên. Ảnh: Ngoán Văn Lâm

Ngay sau khi bài văn phát biểu vừa kết thúc, toàn thể sinh viên cũng như quan khách có mặt trong buổi lễ được một phen “trầm trồ” khi một loạt pháo sáng lắp sẵn trước đó được châm ngòi, bắt đầu phần trình diễn ánh sáng kéo dài gần một phút đồng hồ.

Trước đó, người chủ trì buổi lễ cũng đã cho rằng, đây là “thời khắc đánh dấu thành công của nhà trường”, “thời khắc sẽ theo các em đến suốt cuộc đời”, đó chính là giây phút trao bằng tốt nghiệp.

Phần trình diễn pháo hoa trong buổi lễ tốt nghiệp gây ấn tượng “cực mạnh” với cộng đồng mạng. Clip: Ngoán Văn Lâm

Ngay sau khi được đăng tải, rất đông người dùng đã không khỏi bất ngờ trước cách tổ chức độc đáo của nhà trường, số khác còn bày tỏ sự ganh tị của mình bằng những bình luận mang tính hài hước như “đúng chuẩn trường nhà người ta đây mà” hay “trường người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng”,…

Được biết, đây là buổi lễ trao bằng tốt nghiệp của sinh viên khóa 7 ngành Y Dược và Kinh tế của trường ĐH Võ Trường Toản (Hậu Giang). Buổi lễ được diễn ra trước cổng chào Khải Hoàn Môn nằm trong hệ thống công viên vui chơi, giải trí trực thuộc sự quản lí của trường ĐH Võ Trường Toản.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất