Học đường

Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng sướng 'rần rần' khi hay tin HLV Park Hang Seo đích thân đến tham quan trường

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, trường ĐH Tôn Đức Thắng đã vinh dự được đón tiếp một trong những “công thần” của bóng đá Việt Nam trong suốt 2 năm vừa qua, đó chính là HLV Park Hang Seo.

Vốn được biết đến là người góp công lớn nhất trong những chiến tích vang tầm châu lục của các cấp độ bóng đá Việt Nam trong suốt 2 năm vừa qua, mọi cử chỉ, hành động cho đến lịch trình của HLV Park Hang Seo luôn được người hâm mộ săn đón chẳng khác nào các ngôi sao giải trí hạng A của showbiz Việt hiện nay.

Và mới đây, trường ĐH Tôn Đức Thắng đã vinh dự được đón tiếp “người hùng dân tộc” này khi sáng nay 31/7, thầy Park đã có chuyến tham quan và làm việc với các cán bộ quản lý của khoa Khoa học thể thao, trường ĐH Tôn Đức Thắng.

HLV Park Hang Seo đã có chuyến tham quan và làm việc tại khoa Khoa học thể thao, trường ĐH Tôn Đức Thắng

Theo một số hình ảnh được fanpage của ĐH Tôn Đức Thắng đăng tải, HLV Park Hang Seo đã tham quan các điều kiện về cơ sở vật chất, kỹ thuật, hạ tầng của khoa, trong đó đáng chú ý là sân cỏ nhân tạo được đánh giá là đáp ứng đủ tiêu chuẩn 2 sao của FIFA.

Dù chưa biết chính xác lý do của chuyến ghé thăm này, tuy nhiên theo giới chuyên môn nhận định, đây có thể là một trong những động thái nằm trong kế hoạch khảo sát địa điểm tập huấn của thầy Park dành cho đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Thầy Park đã có những trao đổi với các cán bộ của trường, rất có thể đây sẽ là một trong những địa điểm được HLV Park Hang Seo lựa chọn để cho Đội tuyển U22 Việt Nam rèn quân trước thềm SEA Games 30

Được biết, môn bóng đá nam tại kỳ SEA Games 30 năm nay được nước chủ nhà Philippines bố trí cho thi đấu trên các sân vận động sử dụng mặt cỏ nhân tạo. Chính vì thế, sân cỏ nhân tạo của trường ĐH Tôn Đức Thắng có thể sẽ là một trong những địa điểm nằm trong kế hoạch “rèn quân” của thầy Park trước ngày đội tuyển U22 Việt Nam lên đường sang Philippines tham dự kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay.

HLV Park Hang Seo chụp ảnh cùng ông Nguyễn Văn Bắc - Trưởng khoa Khoa học thể thao, trường ĐH Tôn Đức Thắng

Nếu như những thông tin trên hoàn toàn là sự thật thì đây có thể sẽ là một trong những niềm vui lớn đối với các cán bộ giảng viên cũng như sinh viên của trường. Trước đó, các đội tuyển trẻ của Việt Nam thường xuyên chọn sân vận động của trường ĐH Tôn Đức Thắng làm nơi tập luyện trước khi tham dự các giải đấu lớn.

Rất đông người hâm mộ đã nhận ra và đến chụp ảnh cùng với thầy Park

Ngay sau khi những hình ảnh về chuyến công tác của HLV Park Hang Seo được đăng tải, rất nhiều sinh viên của trường đã không khỏi háo hức cũng như ngạc nhiên trước chuyến thăm đầy “bất ngờ” này. Nhiều bạn sinh viên còn tỏ ra tiếc nuối khi không được tận mắt chứng kiến cũng như giao lưu trực tiếp với HLV Park Hang Seo.

Ngay sau khi phát hiện những hình ảnh này đăng trên fanpage của trường, hàng ngàn sinh viên tỏ ra vô cùng thích thú và để lại những bình luận dễ thương nhắn gửi đến thầy Park. 

Ảnh: Khoa Khoa học thể thao TDTU

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất