Học đường

Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM giành giải thưởng công nghệ uy tín

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit 2019 mới vừa được diễn ra vào tối ngày 12/11 tại Kuala Lumpur, Malaysia, trường ĐH Khoa học tự nhiên thuộc khối ĐHQG TP.HCM đã trở thành đại diện của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá tại hội nghị này.

Theo đó, giải thưởng ASOCIO ICT Awards năm 2019 dành cho hạng mục tổ chức đào tạo công nghệ thông tin xuất sắc (ICT Education Awards) khu vực châu Á - châu Đại dương đã thuộc về trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM).

Đại diện trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM nhận giải thưởng tại hội nghị

Đây được xem là thành quả xứng đáng dành cho ngôi trường có chất lượng đào tạo lĩnh vực công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam này. Giải thưởng trên như là một sự ghi nhận xứng đáng cho thầy và trò trường ĐH Khoa học tự nhiên sau biết bao nỗ lực không ngừng nghỉ.

Đồng thời, đây cũng là một trong những nguồn động lực giúp thúc đẩy chất lượng đào tạo lĩnh vực công nghệ thông tin ở các ngôi trường đại học khác trên cả nước. Nhấn mạnh rằng, không chỉ ở các quốc gia tiên tiến khác mà hiện nay, ngay tại Việt Nam cũng có một địa chỉ tin cậy, “đủ sức” để đào tạo ra những thế hệ tài năng, xứng đáng vươn tầm khu vực.

Được biết, giải thưởng ASOCIO là một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất trong ngành công nghệ thông tin của khu vực. Đây còn là một trong những hội nghị có quy mô lớn, quy tụ 24 nền kinh tế thành viên trong khu vực châu Á - châu Đại dương với sự tham gia của 10.000 doanh nghiệp công nghệ thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất