Học đường

Trường ĐH cứ đi 1 bước lại gặp gái xinh khiến dân mạng tự hỏi 'xem xong ảnh bạn đã muốn chuyển trường chưa

Vương Phi
Chia sẻ

Xuất hiện trong lễ chào mừng tân sinh viên, những nữ sinh này nhanh chóng lọt vào ống kính và gây sốt trên một số diễn đàn mạng. Có lẽ khi xem xong trọn bộ ảnh toàn hot girl đẹp nao lòng, nhiều bạn sinh viên sẽ muốn chuyển trường ngay tắp lự.

Tối qua (3/10), trường ĐH Thăng Long (Hà Nội) chức lễ chào mừng tân sinh viên vô cùng náo nhiệt, sôi động. Ngoài những tiết mục văn nghệ với âm thanh, ánh sáng hoành tráng và sự quẩy sung hết nấc của các bạn sinh viên thì một điều khác khiến nhiều người đặc biệt chú ý đến lễ chào K này, đó là sự xuất hiện của rất nhiều bạn nữ sinh xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ.

Ảnh chụp màn hình.

Bộ ảnh các bạn nữ xinh đẹp của ĐH Thăng Long được chia sẻ trên mạng với dòng caption: “Các bạn nữ trường Đại học Thăng Long rạng rỡ trong ngày chào đón tân sinh viên. Xem xong đã ai muốn chuyển trường chưa?”.

Ngay lập tức, câu hỏi này đã nhận được vô số hồi đáp đáng yêu từ dân mạng. Không chỉ khen ngợi hết lời vì nhan sắc nữ sinh Thăng Long, nhiều bạn sinh viên còn bày tỏ thái độ ghen tỵ với các bạn nam trường này khi được học chung với toàn bạn nữ xinh xắn.

Được biết, bộ ảnh này chụp bằng máy ảnh và chưa hề qua chỉnh sửa photoshop. Có thể nói, ngoài đời như thế nào thì lên ảnh cũng như vậy. Thế mới thấy, sinh viên thế hệ mới ngày càng xinh đẹp ngút trời như thế nào.

Trong buổi chào K, khi toàn bộ sinh viên trong trường tập trung vào cùng một địa điểm, thời gian khiến mật độ của các hot girl các dày đặc hơn nữa.

Nguồn ảnh: Page Hóng.

Có lẽ không ngoa khi nói rằng ĐH Thăng Long là cái nôi của trai xinh gái đẹp khi cứ đi chưa nổi 1 bước lại gặp thêm một hot girl. 

Nhiều bạn nữ tranh thủ chụp ảnh trong lễ hội chào đón tân sinh viên.

Không cần phấn ón cầu kỳ, nữ sinh Thăng Long vẫn nổi bật nhờ thần thái vui vẻ, tự nhiên.

Gương mặt trăng rằm với nhiều nét dịu dàng của nữ sinh Thăng Long.

Dù ngồi giữa đám đông, nữ sinh vẫn tỏa sáng nhờ sắc vóc khá ưa nhìn.

Không quá xinh đẹp nhưng bạn nữ đoàn viên này vẫn khiến người khác phải ngước nhìn vì nụ cười tươi như hoa.

Một số đoạn clip ghi lại tiết mục văn nghệ sôi động của sinh viên ĐH Thăng Long.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất