Học đường

Những trường ĐH, CĐ nào ở TP.HCM cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 3?

Nhật Minh
Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM đã ra quyết định kéo dài thời gian nghỉ của sinh viên, học viên để phòng dịch COVID-19.

Trước những diễn biến khó lường của dịch COVID-19 cả trong lẫn ngoài nước, nhiều tỉnh thành phố đã có công văn khẩn về việc dời thời gian nhập học trở lại của học sinh, sinh viên, học viên nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như có phương án phòng chống dịch lây lan trên địa bàn diện rộng.

Để phòng dịch COVID-19, nhiều trường ĐH, CĐ trên cả nước đã quyết định kéo dài thời gian nghỉ của sinh viên

Cập nhật đến sáng ngày 12/3, nhiều trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM đã có thông báo yêu cầu sinh viên dừng việc học tập trung tại các cơ sở mà thay vào đó là phương pháp dạy và học trực tuyến. Danh sách các trường ĐH, CĐ này bao gồm:

Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM: Chiều ngày 11/3, lãnh đạo nhà trường đã quyết định cho giảng viên, học viên, sinh viên trong toàn trường được nghỉ đến hết ngày 29/3 để phòng dịch COVID-19. Lịch học mới sẽ bắt đầu từ ngày 30/3.

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM: Sinh viên hoãn học tập trung tại trường đến hết ngày 29/3. Mọi hoạt động dạy và học sẽ được chuyển sang hình thức online như kế hoạch trước đó. Riêng những sinh viên thực hiện đề tài tốt nghiệp hoặc thực tập ngoài nhà trường vẫn tiếp tục các hoạt động học tập bình thường như thời khóa biểu.

ĐHQG TP.HCM: Các trường thành viên của ĐHQG cũng chính thức cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 3/2020. Riêng sinh viên Khoa Y sẽ học lại từ ngày 16/3.

Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM: Sinh viên, học viên tất cả bậc và hệ đào tạo tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM: Sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 31/3. Các phòng, ban, trung tâm nhà trường vẫn làm việc bình thường.

Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM: Sinh viên toàn trường tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3/2020.

Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM: Lãnh đạo nhà trường quyết định cho tất cả sinh viên được tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/3.

Học viện Cán bộ TP.HCM: Sinh viên học viện tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3/2020. Cán bộ, viên chức, người lao động tại các đơn vị trực thuộc học viện vẫn làm việc bình thường theo kế hoạch.

Học viện Cán bộ là một trong số những trường trên địa bàn TP.HCM cho sinh viên nghỉ đến hết tháng 3/2020

Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn: Chính thức thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 3/2020.

Trường CĐ Kinh tế TP.HCM: Toàn thể sinh viên, học sinh các khóa học chính quy tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3/2020.

Trường CĐ Kỹ thuật Lý Tự Trọng: Sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3/2020.

Trường CĐ Công thương: Sinh viên nghỉ học đến hết ngày 31/3. Ngày 1/4 sinh viên quay trở lại học tập theo kế hoạch.

Trường CĐ Kinh tế đối ngoại: Tiếp tục cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 3/2020.

Trường CĐ nghề Du lịch Sài Gòn: Toàn thể giảng viên, sinh viên tạm ngưng việc dạy và học đến hết ngày 31/3 để phòng dịch.

Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức: Học sinh, sinh viên (trong và ngoài giờ) được nghỉ học đến hết tháng 3/2020. Nhà trường sẽ căn cứ vào diễn biến của tình hình dịch COVID-19 mà có thông báo sau.

Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng: Sinh viên nhà trường tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học tới hết tháng 3/2020. Nhà trường áp dụng hình thức dạy và học E-learning từ ngày 16/3 để sinh viên đảm bảo kiến thức trong thời gian nghỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất