Học đường

Trường Đại học đầu tiên ở Hà Nội cho sinh viên nghỉ hết tháng 3/2020 phòng dịch COVID- 19

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, trường ĐH Đại Nam thông báo toàn thể học viên, sinh viên các hệ đào tạo của Trường tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/3 để phòng dịch COVID- 19.

Để đảm bảo an toàn tối đa cho cán bộ giảng viên và sinh viên, học viên trước dịch bệnh Covid-19, Ban giám hiệu Trường ĐH Đại Nam thông báo toàn thể học viên, sinh viên các hệ đào tạo của Trường tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/3.

Trong thời gian này các lớp sinh viên hệ chính quy tiếp tục học tập trực tuyến theo kế hoạch số 21704/KH-ĐN ngày 17/2/2020. Các Khoa phụ trách học phần tổ chức các lớp học trực tuyến, giao tài liệu học tập, bài tập và câu hỏi ôn tập….đảm bảo 100% sinh viên tham gia học tập theo hướng dẫn.

Thông báo của Đại học Đại Nam cho Sinh viên nghỉ hết tháng 3/2020.

Theo thông báo, phòng quản lý sinh viên, Trưởng các Khoa, Giáo viên chủ nhiệm các lớp có trách nhiệm thông báo tới tất cả các đơn vị, học viên, sinh viên biết và thực hiện.

Trước đó, nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước đã kéo dài thêm thời gian nghỉ của sinh viên.

ĐH Quốc gia Hà Nội: Ngày 7/3, ĐHQG Hà Nội đã có thông báo khẩn đề nghị các đơn vị đào tạo trực thuộc ĐHQG Hà Nội không tổ chức cho sinh viên, học viên sau đại học học tập trung tại giảng đường từ ngày 9/3 đến ngày 15/3 mà thay vào đó là triển khai công tác dạy - học trực tuyến (online) để hạn chế việc tiếp xúc do tập trung đông người.

Học viện Báo chí và Tuyên Truyền: Sinh viên, học viên của trường được nghỉ học từ ngày 9/3 cho đến khi có thông báo đi học trở lại.

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân: Mới đây, nhà trường đã chính thức hoãn lịch nhập học của sinh viên vào ngày 9/3 cho đến khi có thông báo mới. Trong thời gian nghỉ này, sinh viên nhà trường sẽ tiếp tục học theo phương pháp Blended Learning mà nhà trường đã cho áp dụng trước đó.

Trường ĐH Ngoại thương: Quyết định lùi lịch tập trung cho sinh viên đến sau ngày 15/3. Nhà trường khuyến cáo sinh viên hạn chế ra ngoài, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng dịch và chờ đợi thông báo chính thức tiếp theo từ phía nhà trường.

Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội: Nhà trường chính thức thông báo sinh viên, học viên các bậc, các hệ đào tạo (trừ sinh viên khối sức khỏe) chưa trở lại học tập tại các cơ sở của trường. Thời gian nhập học trở lại sẽ được thông báo trước 3 ngày.

Trường ĐH Thủy Lợi: Nhà trường mới đây đã có thông báo chính thức về việc lùi lịch học của sinh viên. Lịch trở lại trường sẽ căn cứ vào tình hình dịch bệnh và thông báo sau.

Trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp: Sau một tuần đi học lại, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp hôm nay đã chính thức cho sinh viên nghỉ học đến khi có thông báo mới.

Học viện Ngân hàng: Ban Giám hiệu nhà trường đã lùi thời gian tập trung của sinh viên đến hết ngày 15/3. Trong thời gian không tập trung ở trường, hoạt động giảng dạy và học tập được thực hiện trực tuyến theo kế hoạch đã triển khai.

Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội: Theo thông báo số 207/TB-ĐHKT-ĐT, nhà trường cho phép nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên nhà trường được nghỉ học tuần 31 (từ ngày 09/3 đến hết ngày 15/3).

Trường ĐH Trà Vinh: Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, trường ĐH Trà Vinh vừa có thông báo cho các sinh viên, học viên… các hệ đào tạo của trường tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 22/3.

Trường ĐH An Giang: Nhà trường vừa ra thông báo cho sinh viên, học sinh toàn trường được nghỉ học đến hết tháng 3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất