Học đường

Trước ngày sang Nhật Bản du học, nữ sinh ngực 1m khoe thân hình cân đối khiến nhiều người giật mình

Vương Phi
Chia sẻ

Không còn xuất hiện với trang phục hở bạo khoe bộ ngực quá khổ, những bức ảnh mới đây của Võ Thị Thu Trang khiến nhiều người giật mình vì độ kín đáo cũng như thân hình đã cân đối hơn trước rất nhiều.

Nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội nhưng nữ sinh quê Hải Dương Võ Thị Thu Trang (SN 2000) lại không nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Lý do khiến cư dân mạng chú ý tới cô chỉ là vì bộ ngực quá khổ lên tới 110cm, những bức ảnh khoe thân phản cảm.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Thu Trang đang có nhiều thay đổi tích cực. Cô quyết định thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vòng 1. Điều bất ngờ hơn là 1 phần lý do khiến Trang làm việc này bởi cô muốn sang Nhật Bản du học.

Sau cuộc phẫu thuật hút bỏ 9 lít mỡ thừa, thân hình của Thu Trang thay đổi rất nhiều. Những ai từng bỉ bai chê cô béo mập có lẽ phải suy nghĩ lại khi giờ đây cô bạn thon gọn hơn rất nhiều, bộ ngực cũng không còn “phì nhiêu” tới mức làm mọi người thấy ngộp thở.

Trước khi lên máy bay sang Nhật Bản, Thu Trang khiến dân tình trầm trồ bởi những bức ảnh lột xác ngoạn mục. Không béo núng nính, không ăn mặc hở bạo, hình ảnh Trang xuất hiện trong trang phục dễ thương, thân hình tuy có mũm mĩm nhưng không đến nỗi phì nộn khiến nhiều người “thả tim” nhiệt tình.

Cùng ngắm nhìn lại hành trình “lột xác” của nữ sinh Hải Dương nhé:

Thu Trang trước khi phẫu thuật thu nhỏ vòng 1.

Cô vướng vào hàng loạt chỉ trích vì chụp ảnh khoe thân, chụp ảnh trên ghế tình nhân phản cảm.

Vì vòng 1 phát triển bất thường nên Trang đã quyết định làm phẫu thuật, hút bỏ tổng cộng 2kg mỡ ở 2 bên ngực.

Bức ảnh mới nhất do Trang chia sẻ trước lúc đi du học.

Trang đã chuẩn bị sẵn sàng lên đường đến đất nước mặt trời mọc.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất