Học đường

Trước kỳ thi tốt nghiệp, nữ sinh 15 tuổi nhảy lầu tự tử, để lại 4 lá thư tuyệt mệnh

Long Anh
Chia sẻ

Trước kỳ thi tốt nghiệp THCS, nữ sinh để lại 4 lá thư tuyệt mệnh rồi nhảy xuống từ cửa sổ phòng riêng.

Đúng ngày1/10- ngày diễn ra kì thi PT3 (tương đương kỳ thi tốt nghiệp THCS tại Việt Nam), khu vực Bandar Sri Pinang (thành phố Geogre, bang Penang, Malaysia) đã xảy ra sự việc đau lòng khiến nhiều người bàng hoàng.

6h sáng cùng ngày, do tiếng chuông báo thức reo nhưng không thấy nữ sinh này thức dậy, người chị gái đã báo cho bố mẹ. Khi cả nhà mở cửa thì không tìm thấy cô con gái. Họ nhanh chóng lao xuống đường tìm kiếm.

Theo tờ The Star, công nhân vệ sinh phát hiện thi thể nữ sinh 15 tuổi này cạnh bể bơi ở tầng trệt.

Nữ sinh 15 tuổi nhảy xuống từ cửa sổ phòng ngủ ở tầng 11. Ảnh: The Star.

Văn phòng Cảnh sát thành phố George Town xác nhận thông tin liên quan cái chết của nữ sinh 15 tuổi vào 8h45 cùng ngày. Điều tra ban đầu chỉ ra, nữ sinh xấu số nhảy từ tầng 11 của tòa chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ.

Trước khi đi đến quyết định tiêu cực này, cô để lại 4 lá thư tuyệt mệnh cho bố mẹ, bạn bè và thầy cô. Bà Lee, mẹ của nạn nhân, cho hay con gái mình tự tử trước áp lực thi cử quá lớn không kịp giải tỏa.

Người mẹ nghẹn ngào nói trong nước mắt ở nhà xác bệnh viện Penang: “Con bé sống khép kín và trầm lặng. Nó không bao giờ chia sẻ, tâm sự với ai”.

Khoảng 7h20 không thấy thí sinh, phía nhà trường đã gọi điện thoại cho gia đình và nhận được sự tin buồn.

Bà Loo Soo Ping - Hiệu trưởng trường Ee bày tỏ: “Chúng tôi cảm thấy rất sốc và đau buồn trước sự ra đi của nữ sinh này”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất