Học đường

Xuýt xoa với bộ ảnh 'couple' không thể nào đáng yêu hơn của đôi bạn trẻ đến từ Đồng Nai

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một bộ ảnh có tên “Tiền bối…Em thích anh” của các bạn trẻ đến từ Đồng Nai đã làm dậy sóng cộng đồng mạng, không chỉ bởi vẻ đẹp “hút hồn” của hai nhân vật chính mà điều đặc biệt của bộ ảnh này còn nằm ở khâu ý tưởng.

Tuổi trẻ, mấy ai mà không một lần đắm chìm trong men say tình yêu, mấy ai mà không một lần lỡ dại trót yêu một người lớn tuổi hoặc nhỏ tuổi hơn mình, chính những điều thú vị đó đã tạo nên một bầu trời thanh xuân xanh ngắt, đẹp tựa như một giấc mơ mà chẳng ai muốn thức tỉnh.

Và cũng từ những điều giản dị, mộc mạc đó, các bạn trẻ đến từ Đồng Nai mới đây đã gợi lại thanh xuân của rất nhiều người bằng cách dựng nên một bộ ảnh couple chẳng kém cạnh các bộ phim học đường của Nhật Bản.

Bộ ảnh “Tiền bối…Em yêu anh” của các bạn trẻ đến từ Đồng Nai

Trong bộ đồng phục đến trường của học sinh Nhật Bản, hai bạn Uyên Nhi và Minh Trường đến từ Đồng Nai đã tạo nên bộ ảnh couple không thể nào đáng yêu hơn. Với những cử chỉ thân mật, hành động ngọt ngào, cả hai “nhân vật chính” đã chinh phục người xem ngay từ những góc ảnh giản đơn nhất.

Những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của hai bạn trẻ được ghi lại một cách chân thực, bình dị nhất

Liên hệ với chủ nhân bộ ảnh, bạn Kiên Kim, cũng là photographer của toàn bộ album này, anh chàng đã cho biết nguyên nhân “đặc biệt” bắt nguồn cho concept ảnh của mình: “Thật ra thì bộ ảnh này xuất phát từ chính sở thích của mình, mình rất mê phim Hàn Quốc và Nhật Bản, chính vì vậy, mình muốn viết lại thời thanh xuân của mình bằng chính những khoảnh khắc chân thật này. Hơn thế nữa, bộ ảnh này cũng chính là câu chuyện có thật của mình, thế nên mình cũng rất tâm huyết trong việc dựng lại bộ ảnh”.

Hai nhân vật chính cũng là “tâm điểm chú ý” của rất nhiều cư dân mạng

Kiên Kim cũng chia sẻ thêm về quá trình thực hiện bộ ảnh: “Trang phục của hai nhân vật chính là do mình mượn của một người bạn, trong quá trình thực hiện, khó nhất là việc chọn lựa bối cảnh sao cho phù hợp với đề tài, ý tưởng đã lên. Lúc mình chụp thì cũng lăn lê bò lếch dưới đường dữ lắm nên nhiều người đi ngang cứ bảo thằng này có vấn đề” - Chàng trai trẻ hài hước kể lại.

Đã tạo nên những hình ảnh đặc biệt này, cả ekip đã rất kỳ công, thậm chí còn nhận được những lời đùa cợt từ mọi người xung quanh

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ tình cảm cũng như sự yêu thích của mình dành cho concept ảnh couple vô cùng “ảo diệu này”. Nhiều người còn tranh nhau truy lùng “info” của hai bạn trẻ trong bộ ảnh này.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những shoot ảnh vô cùng dễ thương của các “teen” đến từ Đồng Nai nhé!

Cả Uyên Nhi và Minh Trường đều rất nhập tâm trong từng khung hình

Bộ ảnh được nhiều người đánh giá đẹp chẳng khác nào các bộ phim điện ảnh Nhật Bản

Khuôn mặt “lạnh lùng” của cả hai

Cả hai luôn “tình bể bình” trong mọi hành động

Background đẹp như mơ của bộ ảnh khiến nhiều người phải “ngạc nhiên”

Những góc ảnh luôn được chú trọng đầu tư nhằm mang đến góc nhìn chân thật nhất cho người xem

Ảnh: Kiên Kim

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất