Học đường

Trời mưa tầm tã, hai nữ sinh vẫn quyết 'quẩy' tưng bừng dưới sân trường khiến CĐM vô cùng thích thú

Mai Ninh
Chia sẻ

Nhất quỷ, nhì ma và thứ 3 luôn là các trò quậy phá của đám học trò. Nhìn hai nữ sinh này nhảy dưới mưa ai nấy cũng phải phì cười.

Trời mưa ai nấy cũng muốn nhanh nhanh về nhà tránh mưa, tìm vội chiếc xe đạp là phóng ù về nhà hoặc là tìm nơi để trú. Tuy nhiên, hai nữ sinh ở Trường ĐH Kiến Trúc lại bị cuốn bởi tiếng nhạc nơi sân trường. Chẳng những không trú mưa hoặc lấy xe về nhà mà hai nữ sinh này “quẩy” luôn dưới trời mưa.

Vừa tan giờ học, bất ngờ trường bật trúng bài tủ Reality, thế là người mặc luôn áo mưa, người cầm ô ra đứng “quẩy” giữa sân trường. Ai bảo mưa lại còn gặp bài tủ cơ chứ! Nhìn hai nữ sinh nhảy theo nhạc khiến ai cũng trầm trồ vì sự đáng yêu và dễ thương này. Bên cạnh đó, bài nhạc “Reality” siêu sôi động và rất cuốn người nghe, chỉ cần nghe thấy giai điệu là ai cũng muốn phiêu luận cùng nhạc.

2 nữ sinh “quẩy” dưới mưa khiến nhiều người thích thú. Nguồn: Thành Long/Trường Người Ta

Clip vừa đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể có tới 22 nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận khen ngợi hai chàng trai. Nhiều người còn lập tức truy tìm “info” của hai nữ sinh vì sự đáng yêu khó cưỡng. Mặc mưa, mặc gió, có nhạc là cứ quẩy thật sung đã!

“Nhạc sung thế này quẩy không cần áo mưa cũng được!” - Linh Chi bình luận

“Đáng yêu quá hai cô gái ơi. Đúng tuổi sinh viên là cứ phải bay nhảy như thế”- Mai An chia sẻ

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất