Học đường

‘Xuýt xoa’ trước trình độ học vấn 'khủng' của người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi ‘Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế’

Nhật Minh
Chia sẻ

Nguyễn Thị Quỳnh Nga mới đây đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường “Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế” - Miss Charm International 2020.

Ban tổ chức Miss Charm International 2020 đã chính thức công bố đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Charm International 2020, đó chính là người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga là gương mặt không mấy xa lạ đối với khán giả khi cô nàng sinh năm 1995 từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017. Đồng thời, Quỳnh Nga cũng là thí sinh duy nhất ẵm một lúc ba giải (giải Á khôi và hai giải phụ là Nữ sinh tài năng và nữ sinh có phần hùng biện bằng tiếng Anh hay nhất).

Trước khi đến với cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam, Quỳnh Nga từng đoạt giải Hoa khôi tài năng của trường Đại học Ngoại thương 2015. Ngoài ra, người đẹp cũng từng lọt vào đến Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2019).

Cô nàng từng lọt đến Top 10 Miss World 2019

Ít ai ngờ rằng, ngoài việc sở hữu gương mặt sáng cùng ngoại hình “vạn người mê”, Quỳnh Nga còn gây chú ý bởi bảng thành tích học tập xứng danh là “con nhà người ta”. Cô nàng là cựu học sinh khối tự nhiên của trường THPT Chu Văn An (Hà Nội).

Khả năng ngoại ngữ của Quỳnh Nga cũng khiến nhiều người nể phục khi 9X đã sở hữu cho mình điểm số IELTS là 7.5. Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu tài lẻ là ca hát và hội họa. Ngay từ năm học lớp 7, cô đã giành được giải Khuyến khích trong một cuộc thi vẽ tem của Singapore. Những bức tranh được giải năm đó, trong đó có tranh của Quỳnh Nga đã được in thành những con tem lớn và treo trong phòng của Thủ tướng Singapore.

Quỳnh Nga là đại diện của Việt Nam ở cuộc thi sắc đẹp Miss Charm International

Ngoài những hoạt động ngoại khóa, Quỳnh Hoa cũng khá “cừ khôi” khi bước chân vào giảng đường đại học. Năm 2013, khi đang là sinh viên năm nhất, Quỳnh Nga đã lọt vào Top 30 Khởi nghiệp KAWAI 2013 do trường Đại học Ngoại thương tổ chức. Mùa hè năm 2018, Quỳnh Nga đã vượt qua gần 4.000 đối thủ từ khắp nơi trên thế giới để trở thành một trong ba tác giả có ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc và giành suất học bổng trị giá 6.000 USD tại Israel.

Được biết, sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, cô nàng tiếp tục dành thời gian để trau dồi tiếng Anh, đồng thời theo đuổi đam mê của mình khi làm công việc biên tập cho Trung tâm tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam. Tại đây, cô nàng phụ trách tin tức Văn hóa, đặc biệt là mảng quốc tế của chương trình “Chuyển động 24 giờ”.

Quỳnh Nga sở hữu nhiều tài lẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi “xuýt xoa”

Theo thông tin được công bố, bắt đầu từ ngày 3/1/2020, Quỳnh Nga sẽ hội ngộ với dàn thí sinh dự thi Miss Charm International từ khắp nơi trên thế giới để bước vào cuộc hành trình cạnh tranh cho chiếc vương miện cao quý của cuộc thi.

Miss Charm International là cuộc thi sắc đẹp mang tính quốc tế mà Việt Nam nắm giữ bản quyền và đăng cai. Sau khi chiến thắng tại Miss Charm International, top 3 sẽ có nghĩa vụ quảng bá hình ảnh, du lịch và văn hóa Việt Nam ra thế giới. Miss Charm International sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 1/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất