Học đường

Trình độ học vấn của cầu thủ đáng gờm nhất ĐT Malaysia cùng bạn gái MC xinh như Hoa hậu hơn anh tới 5 tuổi

Vương Phi
Chia sẻ

Chiến thắng Thái Lan, Malaysia trở thành đối thủ với Việt Nam tại vòng chung kết. Trong trận lượt đi trên sân khách, tiền vệ Safawi Rasid được đánh giá là một chân sút đáng gờm nhất đối với các cầu thủ áo đỏ.

Trong đội hình tham dự giải AFF Cup năm nay, tiền vệ Safawi Rasid được đánh giá là một trong những nhân vật trụ cột của ĐT Malaysia. Sở hữu chiều cao 1,73 m, Safawi có thể chơi tốt ở các vị trí đá biên, hộ công và tiền đạo. Anh được xem là một chân sút đáng gờm nhất đối với thầy trò HLV Park-Hang-seo.

Chân sút Safawi trên sân cỏ.

Cầu thủ này năm nay 21 tuổi và mới giành nhiều danh hiệu như: “Cầu thủ xuất sắc nhất”, “Tiền vệ xuất sắc nhất” và “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”.

Safawi Rasid sinh ngày 5/3/1997. Năm 2011, anh bắt đầu theo học tại học viện bóng đá của CLB T-Team chuyên đào tạo các tài năng trẻ dưới 18 tuổi.

Tiền vệ Safawi và bạn gái Anim Ezati Rizki.

Tới năm 16 tuổi, anh chuyển đến Sekolah Sukan Bukit Nenas, trung tâm đào tạo cách nhà tới 66 km để cải thiện kỹ năng chơi bóng. Safawi Rasid bắt đầu nổi lên mạnh mẽ ở Malaysia Super League từ năm 2016 khi anh lĩnh xướng T-Team (nay được gọi là CLB Terengganu II) cán đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Hiện nay, cầu thủ này đang là cái tên rất nổi tiếng và được yêu thích tại Malaysia. Không chỉ được biết đến nhờ tài năng bóng đá vượt trội, anh chàng còn có cuộc tình đẹp như mơ với bạn gái là một MC, phóng viên nổi tiếng tên Anim Ezati Rizki (26 tuổi).

Nữ MC cho biết chưa muốn nghĩ đến chuyện kết hôn.

Cô được khen ngợi vì ngoại hình xinh đẹp.

Người đẹp hiện là MC nổi tiếng tại Malaysia.

Cô và cầu thủ Safawi có mối tình chị em rất lãng mạn.

Một bức ảnh xinh đẹp khác của nữ MC.

Mặc dù hơn bạn trai tới 5 tuổi nhưng những bức ảnh chụp chung cho thấy cặp “chị em” này rất xứng đôi vừa lứa. Cả hai vướng tin đồn hẹn hò vào cuối tháng 8 vừa qua, khi cả hai tương tác trên mạng xã hội và dành cho nhau những dòng trạng thái tình cảm. Tới tháng 11, nữ MC thừa nhận cả hai đang hẹn hò khi trả lời phỏng vấn của ProjekMM.

Nữ MC 26 tuổi từng chia sẻ chưa muốn nghĩ đến chuyện kết hôn vì cặp đôi này vẫn còn trẻ và có rất nhiều dự định muốn làm. Trên MXH, cặp đôi thường công khai dành cho nhau những lời có cánh và đăng ảnh tình tứ.

Ngoài công việc là MC nổi tiếng, Anim Ezati Rizki còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc cực xinh đẹp. Cô được nhiều người đánh giá có thể giành giải cao nếu đi thi Hoa hậu. Ngoài ra, nữ MC còn có học thức đáng ngưỡng mộ. Cô tốt nghiệp trường Đại học Công nghệ MARA - một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu của Malaysia.

Ngôi trường này được thành lập vào năm 1956 và hiện có hơn 120.000 sinh viên, cung cấp hơn 300 chương trình học tập trong nhiều ngành như: Dược học, nhân văn, kinh doanh và quản lý, khoa học, khoa học xã hội và kỹ thuật.

Hiện nay, ĐH Công nghệ MARA có 3 cơ sở vệ tinh, 15 cơ sở chi nhánh, 9 cơ sở thành phố và 19 trường Cao đẳng trực thuộc. Các khóa học được cung cấp ở cấp độ đại học và sau đại học với 24 khoa.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất