Học đường

Trình độ học vấn của Á hậu Thái Mỹ Linh: Nhận bằng cử nhân, Ths. ở những ngôi trường Đại học danh giá

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Thái Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu 2017 được tổ chức tại Đài Loan. Cô là một trong số ít người đẹp nổi tiếng có trình độ học vấn cao - trên Đại học.

Thái Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,68 m và gương mặt ăn ảnh cùng thân hình bốc lửa, quyến rũ. Cô là một trong số ít thí sinh được Ban giám khảo và khán giả theo dõi chú ý trong cuộc thi “Hoa Hậu sắc đẹp Việt Toàn Cầu 2017” diễn ra tại Đài Loan năm 2017. Không chỉ xinh đẹp, Mỹ Linh còn có thành tích học tập tốt.

Cô từng tốt nghiệp Học viện Hàng Không ngành quản trị kinh doanh Cảng. Tuy nhiên vì đam mê nghệ thuật, người đẹp quyết định rẽ hướng đi theo con đường trái ngược với những gì được đào tạo trên giảng đường.

Đăng quang ngôi vị cao trong cuộc thi nhan sắc, Thái Mỹ Linh bắt đầu bước vào giới show-biz. Tuy nhiên, người đẹp vẫn không ngừng chinh phục con đường học vấn. Cô học tiếp lên cao học ở Đại Học RMIT.

Vóc dáng nóng bỏng của Á hậu Thái Mỹ Linh.

Trên mạng xã hội, Thái Mỹ Linh gây chú ý khi liên tục khoe cuộc sống xa hoa với xe xịn, nhà sang. Đối chiếu với công việc của người đẹp, dân mạng bày tỏ nghi ngờ khi Á hậu ít có hoạt động nghệ thuật nổi trội.

Cuộc thi mà cô đăng quang với ngôi vị cao cũng bị dân mạng đánh giá là có quy mô “ao làng”. Khoảng thời gian gần đây, Thái Mỹ Linh hoạt động như một người mẫu ở TP.HCM. Hôm 6/9, cô chia sẻ trạng thái tạm xa Sài Gòn một thời gian để sang Singapore. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã khóa trang cá nhân.

Trước đó, vào khoảng thơi gian mới bước vào giới giải trí, Mỹ Linh từng gặp không ít những rắc rối. Cô chia sẻ, sau khi đăng quang, mỗi ngày cô lại nhận được rất nhiều lời gạ gẫm “đổi tình lấy tiền”. Đối tượng gạ tình đôi khi không chỉ là đại gia mà còn là đàn anh, đồng nghiệp trong nghề mà cô luôn tôn trọng và dành sự ngưỡng mộ.

Trước tình huống này, người đẹp cảm thấy “sốc” vì chưa chuẩn bị tâm lý ứng xử cho phù hợp.

Á Hậu Thái Mỹ Linh là một trong số ít thí sinh được Ban giám khảo và khán giả theo dõi chú ý trong cuộc thi “Hoa Hậu sắc đẹp Việt Toàn Cầu 2017”.

Thái Mỹ Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp hút hồn.

Người đẹp cao 1m68, sở hữu vóc dáng bốc lửa.

Trên mạng, người đẹp thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh.

Tuy không có hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng cô lại khiến người khác choáng ngợp vì cuộc sống giống như một richkids.

Không chỉ xinh đẹp, mà Á hậu Thái Mỹ Linh còn có thành tích học tập tốt.

Cô đã tốt nghiệp Học viện Hàng Không ngành quản trị kinh doanh Cảng

Người đẹp tiếp tục theo học cao học tại trường Đại Học Rmit

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất