Học đường

Trào lưu MV Parody tiếp tục gây sốt với Haru Haru phiên nam sinh lớp 12

Hà Anh
Chia sẻ

Sau gần 3 ngày ra mắt, siêu phẩm cover lại hit 'Haru haru' của Big Bang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng, cán mốc gần 2 triệu lượt xem, nối tiếp trào lưu MV parody đang cực hot với giới trẻ.

Những năm gần đây, MV “Parody” đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ Việt. Nói một cách dễ hiểu, Parody là sự mô phỏng lời bài hát, phim, các show, sticker và sáng tạo chúng dựa trên chất liệu có sẵn.

Sáng tạo, hài hước và “lầy lội” là những từ dùng để mô tả về các MV này. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi nó dễ dàng tạo nên hiệu ứng, đem lại một lượng người xem không tưởng, cả chục triệu view - một con số mơ ước của nhiều ca sĩ chuyên nghiệp.

Và mới đây nhất, MV parody 'Haru haru' phiên bản trường học của một nhóm học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Ninh Thuận đã gây ấn tượng cho người xem, được cư dân mạng thi nhau truyền tay. Độ đầu tư và tính chuyên nghiệp của MV khiến nhiều người bất ngờ.

MV Parody Haru Haru gây sốt của nhóm “diễn viên” lớp 12

Điều khiến MV này thu hút đến vậy phải kể đến công sức không nhỏ của các bạn “diễn viên”. Toàn bộ dàn diễn viên đóng trong clip đều là nam sinh. Ai nấy đều gây cười vì những biểu cảm hài hước, tếu táo và “nhập tâm” đến “xuất thần”.

Độ “lầy lội” và hài hước nếu không bằng ai thì cũng chẳng ai bằng (Ảnh cắt từ clip)

Bạn Nguyễn Quốc Dũng (18 tuổi, đạo diễn kiêm quay phim, dựng MV) hào hứng chia sẻ: “Tụi em thật sự rất bất ngờ và không dám nghĩ đến những con số này. Lượt xem mà tụi em dự kiến ban đầu chỉ là 20.000 là cao lắm mà thôi, nhưng thật không ngờ, nó vượt xa ngoài tầm tưởng tượng rất nhiều”.

Từ clip ra ngoài đời cũng tếu táo không kém.

Dù gặp rất nhiều khó khăn về thời gian và sắp xếp lịch quay vì các thành viên đều đang học lớp 12, bận rộn nhiều với chuyện thi cử, cả nhóm vẫn cố gắng tận dụng những tiết trống và thời gian rảnh để hoàn thiện clip. Là MV Parody thứ 5 của nhóm sau Lạc trôi, Nơi này có anh, Đi để trở về 2,… nhóm cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc quay dựng và tổ chức sản xuất suôn sẻ. Tuy vậy những cảnh đánh nhau cả nhóm vẫn còn gượng gạo và phải quay đi quay lại mãi mới hoàn thành.

Clip là kỷ niệm ghi dấu lại quãng thời gian mơ mộng tuổi học trò trước khi bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời.

Được tập hợp từ những người bạn thân thiết có cùng chung niềm đam mê với phim ảnh, nghệ thuật, trong quá trình quay cả nhóm rất ít khi xảy ra xích mích vì đã có độ gắn bó và hiểu nhau nhất định. Nhóm mong muốn sẽ tạo nên 1 clip ý nghĩa trước khi rời xa mái trường cấp 3, bước vào một hành trang mới của cuộc đời. Clip được tạo nên từ chất xám, công sức lao động và từ niềm đam mê mãnh liệt của nhóm với nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất