Học đường

Chụp ảnh kỷ yếu cosplay ninja lead 'chất như nước cất' nhưng cư dân mạng chỉ chú ý tới người này

Trần Xuân
Chia sẻ

Thay vì để lộ mặt thì các cô cậu học trò lại đeo những chiếc khẩu trang kín cả mặt, thậm chí trùm kín đầu, chỉ để lộ hai con mắt khi chụp ảnh kỷ yếu.

Khi sắp phải rời xa mái trường thân yêu, các bạn học sinh thường sẽ chụp ảnh kỷ yếu để lưu lại những dấu ấn đẹp đẽ và đáng nhớ nhất của tuổi học sinh. Tuy nhiên, những bức ảnh tập thể đứng xếp hàng ngay ngắn dường như đã quá cũ và không có gì đặc sắc nữa trong khi ai cũng muốn bộ ảnh của mình thật nổi bật, thật độc lạ. Do đó, các cô cậu học trò không ngừng “đẻ” ra nhiều ý tưởng hay ho khiến ai cũng phải tặc lưỡi: “Đúng là chỉ học trò mới có thể nghĩ ra”.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện một vài bức ảnh kỷ yếu theo kiểu đầu chồng đầu và cosplay ninja. Vẫn mặc đồng phục như bình thường nhưng thay vì để lộ mặt thì các cô cậu học trò lại đeo những chiếc khẩu trang kín cả mặt, thậm chí trùm kín đầu, chỉ để lộ hai con mắt trông giống như ninja lead đi ngoài đường trong những ngày nắng nóng.

Nhóm học sinh đeo khẩu trang kín mặt chụp ảnh kỷ yếu. Ảnh Nguyễn Tấn Phước

Ảnh kỷ yếu phong cách đầu chồng đầu, cosplay ninja. Ảnh Nguyễn Tấn Phước

Tuy không nhìn rõ mặt từng thành viên nhưng chắc chắn rằng những bức ảnh này sẽ khiến người xem nhớ mãi không quên. Phong cách chụp ảnh kỷ yếu mới mẻ này nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với nhiều bình luận hài hước.

Bạn L.H bình luận: “Chụp kỷ yếu là cái việc cần nhiều não nhất của mình từ trước đến giờ“. Bạn V.P.T viết: “Kỷ yếu như này sau này xem lại mới thấy vui“. Bạn H.Y.H.V hài hước: “Combo khẩu trang này thì yên tâm khỏi cháy nắng”.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tỏ ra thích thú với những bức ảnh có 1-0-2 trên thì nhiều người lại thi nhau xin thông tin của nam thanh niên áo trắng ngồi dưới cùng.

Một số bạn bình luận: “Với cặp mắt tinh đời và huy hiệu fan cứng của mình thì bạn cuối có vẻ đẹp trai đấy“, “Anh đang ngồi đẹp trai. Theo con mắt tinh tường của mình là không sai“, “Thiết nghĩ ông anh ngồi bên dưới rất đẹp trai. Xin thông tin“, “Tuy đeo khẩu trang kín mít nhưng nhìn qua là biết anh ngồi dưới đẹp trai rồi. Lót dép hóng thông tin“.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất