Học đường

Tranh thủ giờ ra chơi lập band nhạc cover 'Chuyện tình tôi', nhóm nam sinh bị dân mạng ráo riết lùng info

Vương Phi
Chia sẻ

Giờ ra chơi ngồi giữa bãi đất trống trong sân trường, nhóm nam sinh vừa gảy guitar vừa hát chính, hát bè như một ban nhạc thực thụ khiến nhiều người thích thú.

Tiếp tục seri biểu diễn văn nghệ ở trường, mới đây, cộng đồng mạng lại được phen “phát sốt” vì đoạn clip nhóm nam sinh cover “Chuyện Tình Tôi” trong giờ ra chơi. Được biết, đoạn clip này được ghi tại trường THPT Võ Văn Kiệt (Vĩnh Long).

MV Chuyện Tình Tôi Ver.Giờ ra chơiTHPT Võ Văn Kiệt Vĩnh Long

Người đăng: Nguyễn Thanh Liêm vào Thứ sáu, 12 Tháng 10, 2018

Trong MV phiên bản học sinh này, nhóm bạn nam hóa thân thành một band nhạc thực thụ khi có người chơi nhac chính (nam sinh gảy guitar), giọng hát chính (bạn nam với khuôn mặt soái ca ngồi kế bên) và 2-3 người vừa quay clip vừa hát bè cũng như đọc rap.

Đoạn clip gây chú ý bởi thần thái biểu diễn của các nam sinh đều rất vui vẻ, tự nhiên pha chút tinh nghịch vô cùng đáng yêu. Ngoài chất giọng miền Nam dễ nghe, cả nhóm cũng phối hợp với nhau rất ăn ý. Đặc biệt ở phần đọc rap, nhóm nam sinh thể hiện tốt không khác gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Tuy không phải là một đoạn clip cover quá xuất sắc nhưng vì nó là phiên bản sinh viên, cây nhà lá vườn mà đạt được ngưỡng như vậy cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Bên cạnh đó, điểm khiến mọi người lưu tâm chính là bạn nam có gương mặt soái ca xuất hiện trong phần đọc rap. Sự dễ thương của cả nhóm đã khiến dân mạng rần rần truy link của các “ca sĩ” trường người ta.

Phía dưới clip, rất nhiều lời bình luận như: “Hát hay thế”… “bạn nam đứng cạnh bạn nữ body đẹp thế”, “đáng yêu quá”, “cho hỏi bạn nam đọc rap là ai mà ngầu quá”…. được dân mạng để lại. Hiện tại, đoạn clip vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất