Học đường

Tranh cãi gay gắt chuyện tạp chí Nhật Bản xếp hạng trường ĐH có nữ sinh 'dễ dãi' sẵn sàng tình một đêm

Phi Phi
Chia sẻ

Bài viết này đăng vào ngày 25/12/2018 trên tạp chí Spa! (Nhật Bản) đã gây tranh cãi dữ dội. Theo đó, bài viết liệt kê những trường ĐH có nữ sinh "dễ dãi" sẵn sàng "tình một đêm" sau khi tiệc tùng.

Cụ thể, bài viết xếp hạng các trường ĐH có nữ sinh dễ dãi nói về gyaranomi - những bữa party sử dụng bia rượu mà trong đó đàn ông sẽ trả tiền để phụ nữ đến tham gia. Tờ tạp chí này khẳng định đây là một hình thức tiệc tùng phổ biến với nữ sinh ĐH

Sau khi phỏng vấn một nhà phát triển ứng dụng giúp tìm kiếm những người tham gia tiềm năng, tạp chí đã dùng thông tin thu lượm được để tiến hành lập bảng xếp hạng.

Lời kêu gọi phản đối bài viết của tạp chí Spa!

Hiện tại, làn sóng phản đối tạp chí Spa đang nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân Nhật Bản, đặc biệt là phụ nữ. Dự kiến, bảng thu hút chữ ký để kiến nghị tạp chí này đã nhận được hơn 37.000 chữ ký tính đến ngày 9/1.

Trước tình hình này, mới đây, đại diện tạp chí trên đã gửi lời xin lỗi đến độc giả vì đã tạo ra bảng xếp hạng với tên những trường Đại học có thật. Đại diện tờ tạp chí cũng hứa sẽ lắng nghe những ý kiến trái chiều từ độc giả về bài báo, cũng như về chủ đề tình dục nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất