Học đường

Trầm trồ xem ành cưới lãng mạn của rapper Rhymastic và cựu nữ sinh Thương mại xinh như mộng

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu thân hình quyến rũ và gương mặt xinh đẹp, vợ sắp cưới của Rhymastic còn là một cô nàng làm việc rất chăm chỉ và giỏi việc kinh doanh. Mới đây, cựu sinh viên ĐH Thương mại đã tiết lộ nhiều bức ảnh trong album cưới lãng mạn của mình khiến dân mạng thích thú.

Bạn gái nam rapper Rhymastic tên Thanh Huyền. Cô được khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém hot girl. Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái nam rapper Rhymastic đăng một số hình trong album pre-wedding của mình. Bộ ảnh được chụp tại các địa điểm nổi tiếng của Bình Thuận như mũi Kê Gà, Mũi Né.

Thanh Huyền được nhận xét xinh đẹp, gợi cảm trong những chiếc đầm trắng cúp ngực, tối giản. Cách trang điểm đậm tôn lên những đường nét sắc sảo trên gương mặt của cô. Không chỉ diện váy cưới và đồ vest, Thanh Huyền - Rhymastic còn mặc những bộ đồ đen ton sur ton đầy cá tính để chụp hình. Những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi trẻ thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội. Các bức ảnh lấy bối cảnh chính trên những đồi cát.

Lên hình rất lãng mạn, thơ mộng song Thanh Huyền cho biết thực tế rất vất vả khi đôi trẻ cùng ê-kíp phải dậy từ 3h sáng make up, chuẩn bị, phơi người dưới cái nắng khủng khiếp. 9X đã giảm 1,5 kg sau khi chụp bộ ảnh này.Cả hai cũng được khen đẹp đôi và nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Cả hai cũng được khen đẹp đôi và nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Thanh Huyền, thường được gọi bằng biệt danh Mít. Hiện cô kinh doanh riêng tại Hà Nội. Bạn gái Rhymastic được khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp. Không hoạt động nghệ thuật song cô chơi thân với nhiều người nổi tiếng như hot girl Ngọc Thảo, ca sĩ Tóc Tiên… Cô nàng sở hữu thân hình quyến rũ và gu thời trang cá tính, hiện đại. Tháng 8/2018, Thanh Huyền và bạn trai Rhymastic đã tổ chức lễ ăn hỏi sau 2 năm hẹn hò.

Nửa kia của Rhymastic tên là Lai Thanh Huyền, sinh năm 1996 và đang sinh sống tại Hà Nội. Thanh Huyền là cựu học sinh của trường THPT Việt Đức và vừa tốt nghiệp khoa Khách sạn - du lịch, trường Đại học Thương Mại.

Trước khi được biết đến là người yêu của chàng rapper đình đám hàng đầu làng underground Việt, cô nàng này từng là gương mặt mẫu lookbook quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang đình đám ở Hà Nội.

Thanh Huyền sở hữu gương mặt rất cuốn hút và xinh đẹp đúng kiểu con gái Á Đông. Nét thanh tú, nhẹ nhàng của cô nàng khiến bất kì ai gặp lần đầu cũng đều xao xuyến. Không những vậy, Huyền còn có đôi mắt sâu hút hồn, chiếc mũi cao vút, thẳng tắp cùng đôi môi hờ hững.

Một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Rhymastic chính là “Yêu 5”. Sáng tác ngọt ngào này là do anh chàng tự mình viết và thể hiện để dành riêng cho Huyền.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi trẻ thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội. Cả hai cũng được khen đẹp đôi và nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Thanh Huyền được nhận xét xinh đẹp, gợi cảm trong những chiếc đầm trắng cúp ngực, tối giản. Cách trang điểm đậm tôn lên những đường nét sắc sảo trên gương mặt của cô.

Các bức ảnh lấy bối cảnh chính trên những đồi cát.

Không chỉ diện váy cưới và đồ vest, Thanh Huyền - Rhymastic còn mặc những bộ đồ đen ton sur ton đầy cá tính để chụp hình.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất