Học đường

‘Trai xinh gái đẹp’ của trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa hội tụ trong concept kỷ yếu bìa tạp chí Harper’s Bazaar

Nhật Minh
Chia sẻ

Bộ ảnh kỷ yếu với concept bìa tạp chí vô cùng độc đáo, mới lạ của các bạn học sinh đến từ trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa (An Giang) mới đây đã thu hút rất đông sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Lại một kỳ thi nữa đã đi qua, chắc hẳn thời gian này là lúc để các sĩ tử của chúng ta có những giây phút thư giãn thoải mái sau khoảng thời gian học tập vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui, sự tự do sau khi “được giải phóng” khỏi mái trường THPT thì hồi ức về những năm tháng của tuổi học trò có lẽ sẽ không bao giờ phai trong ký ức của mỗi người.

Mới đây, để ghi lại những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ đó, các bạn học sinh lớp 12 chuyên Anh văn, trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa (An Giang) đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu với concept bìa tạp chí Harper’s Bazaar vô cùng mới lạ. Bộ ảnh là những khoảnh khắc dễ thương, “bá đạo” của các cô cậu học trò trong lần cuối cùng “tung tăng” với bộ đồng phục học sinh.

Bộ ảnh kỷ yếu với concept Harper's Bazaar của các bạn học sinh 12 chuyên Anh, trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa (An Giang)

Bạn Sơn Đoàn, một photographer còn khá trẻ và cũng là chủ nhân của bộ ảnh kỷ yếu độc đáo trên chia sẻ : “Thật ra thì mình rất thích có một bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách bìa tạp chí Harper’s Bazaar nên mình đã lấy ý tưởng trên cho các bạn học sinh. May mắn là các bạn học sinh cũng chịu phối hợp và diễn theo phong cách đó nên mình đã thực hiện bộ ảnh này khá nhanh. Thay vì lúc chỉnh ảnh mình sẽ làm bìa tạp chí theo style Việt Nam, nhưng mình lại ưu tiên chỉnh theo style Hàn Quốc một tí bởi vì mình nhận thấy, chính những hình ảnh gốc ban đầu cũng đã có những nét tựa tựa với phong cách Hàn Quốc. Mặt khác mình cũng muốn đây là một concept kỷ yếu độc lạ và không bị trùng lặp với bất kỳ ai nên mình quyết định cho ra đời album ảnh kỷ yếu này”.

Vẻ đẹp của một cô nàng nữ sinh

Được biết bộ ảnh kỷ yếu này chỉ mới được thực hiện sau buổi thi cuối cùng của kỳ thi THPT Quốc gia 1 ngày. Sơn Đoàn cũng cho biết thêm, không chỉ có duy nhất các bạn học sinh này chọn việc chụp kỷ yếu sau khi đã hoàn tất kỳ thi mà cũng còn có rất nhiều lớp khác cũng đã có những quyết định tương tự, phần lớn lý do được đưa ra là để mọi người có thể thoải mái hơn về mặt thời gian, không bị gò bó, áp lực về mặt thi cử.

Bộ ảnh chỉ mới vừa được thực hiện sau buổi thi cuối cùng của kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua

Ngay sau khi được đăng tải, concept ảnh kỷ yếu theo phong cách bìa của tạp chí Harper’s Bazaar đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đa phần những người dùng này đều gửi những lời ngợi khen đến chủ nhân cũng như các bạn học sinh thực hiện bộ ảnh này.

Bạn P.X.T thì bình luận: “Không đụng hàng với ai luôn anh ơi, chán cái cảnh chụp xếp hàng tạo dáng, đội vòng hoa, viết nguyện vọng, xếp máy bay,…”

Phong cách của các bạn học sinh được photographer định hình theo style Hàn Quốc

Bạn H.M.N thì “xuýt xoa” trước sự dễ thương của loạt ảnh: “Chụp như tạp chí luôn, đỉnh quá anh ơi”

Hay người dùng D.L thì dành những lời khen “có cánh” cho chủ nhân của bộ ảnh: “Những bộ ảnh anh chụp có hồn lắm! Chất riêng của anh Sơn Đoàn”

Hãy cùng Saostar thưởng thức thêm loạt ảnh kỷ yếu vô cùng đáng yêu nằm trong concept tạp chí Harper’s Bazaar của các bạn học sinh đến từ lớp 12 chuyên Anh, trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa này nhé!

Không cảm xúc…

Rồi tất cả sẽ chỉ còn là hồi ức!

“Ngầu” chưa nào?

Vẻ đẹp “hút hồn” biết bao chàng trai

“Nhây” này!

Lạnh lùng…

Nhìn về tương lai…

Tạm biệt nhé tháng năm tuổi trẻ! Hãy chắc chắn rằng chúng ta sẽ còn gặp lại…

Ảnh: Sơn Đoàn

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất