Học đường

Trai đẹp Học viện Biên phòng gây sốt vì quá giống dàn 'soái ca' cởi trần khoe 6 múi của Hậu duệ Mặt trời

Hà Anh
Chia sẻ

Nhìn bức hình này chắc chắn cô gái nào cũng không thể cầm lòng được mà chỉ muốn "rụng tim" ngay thôi

“Soái ca” xuất hiện ở đâu là y như rằng gây ra cơn sốt ở đó. Mà không chỉ một đây còn là những 15 anh chàng đẹp trai, body 6 múi trong trang phục quân nhân chụp chung một tấm ảnh. Khỏi phải nói, cơn sốt này đang lây lan cỡ nào trên diện rộng. Tấm hình bắt trọn khoảnh khắc này được đăng tải trên rất nhiều fanpage và nhận về không ít lời khen ngợi. Được biết, các anh chàng này hiện cùng là sinh viên của Học viện Biên phòng.

Bức ảnh bộ đội đang gây sốt vì toàn trai đẹp lại sở hữu body cực ấn tượng.

Có bạn còn hài hước chỉ ra điểm tương đồng giữa các anh chàng trong bức ảnh với dàn quân nhân của Hậu duệ Mặt trời và gọi vui đây là dàn quân nhân của Hậu duệ Lạc Hồng. Có bạn nữ còn thay đổi tiêu chuẩn người yêu, ao ước sẽ có một người bạn trai là sinh viên Biên phòng để có thể bảo vệ và che chở cho mình.

Khác với Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt vấp phải nhiều lùm xùm gần đây, các anh chàng trong bức hình sở hữu body đạt chuẩn thật 100%. Từ dáng vóc vạm vỡ, khuôn mặt điển trai, thần thái cuốn hút, nhiều người còn không thể phân biệt được họ là sinh viên Học viên Biên phòng thật sự hay là dàn diễn viên đang chụp hình để quảng cáo một bộ phim về chiến tranh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất