Học đường

TP.HCM hủy 3 cuộc thi lớn dành cho học sinh do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Sơn Ca
Chia sẻ

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Sở GD-ĐT TP.HCM không tổ chức các cuộc thi Olympic tháng 4 TP.HCM mở rộng, cuộc thi Olympic truyền thống 30/4 lần thứ 26, Tài năng Robot TP.HCM lần 8 năm học 2019-2020 TP.HCM sẽ tiếp tục tổ chức vào các năm tiếp theo.

Mới đây, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh - ông Nguyễn Văn Hiếu đã ký văn bản 614/GDĐT-TrH, về việc không tổ chức một số cuộc thi do ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

Văn bản này được gửi tới Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng phòng Giáo dục trung học và Hiệu trưởng của các trường trung học phổ thông của các tỉnh thuộc Thừa Thiên Huế trở vào miền Nam.

Học sinh TP.HCM tham gia cuộc thi tài năng trước đó.

Nội dung như sau: “Căn cứ vào tình hình phức tạp của dịch Covid-19 trên thế giới, cả nước và TP.HCM, Sở GD-ĐT TP.HCM kính gửi đến lãnh đạo sở GD-ĐT 32 tỉnh, thành phía Nam, các trường THPT các tỉnh, thành có tham gia cuộc thi Olympic tháng 4 TP.HCM mở rộng, cuộc thi Olympic truyền thống 30/4 lần thứ 26, Tài năng Robot TP.HCM lần 8 năm học 2019-2020 thông báo chính thức về các kỳ thi trên cụ thể như sau:

 Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Sở GD-ĐT TP.HCM không tổ chức các cuộc thi nói trên trong năm học này. TP.HCM sẽ tiếp tục tổ chức vào các năm tiếp theo”.

Trước đó, theo thông báo, các cuộc thi nói trên sẽ bắt đầu vào tháng 3.

Trước diễn biến tình hình dịch Covid - 19 đang phức tạp, trước đó, ngày 20/2, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong ký văn bản kiến nghị kéo dài thời gian nghỉ của học sinh, sinh viên đến hết tháng 3 và điều chỉnh thời gian năm học 2019-2020.

Cụ thể, các trường tiếp tục học kỳ 2 từ tháng 4 đến tháng 7/2020 và dời kỳ thi THPT quốc gia 2020 đến cuối tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất