Học đường

Lộ diện Top 5 gương mặt triển vọng cho ngôi vị cao nhất tại chung kết 'Nét đẹp Sinh viên HSU 2020'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

5 thí sinh xuất sắc này sẽ tiếp tục bước vào phần thi ứng xử để chọn ra gương mặt xứng đáng cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi 'Nét đẹp Sinh viên HSU 2020'.

Tối 12/1, 16 thí sinh Đại học Hoa Sen đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu cuộc thi “Nét đẹp sinh viên HSU 2020”. Dịu dàng trong trang phục áo dài, cá tính trong trang phục thể thao và lộng lẫy trong những chiếc váy dạ hội, những nữ sinh này đã cho thấy được mình xứng đáng như thế nào khi đứng trên sân khấu đêm chung kết.

Sau ba vòng thi, ban giám khảo phải “cân đo đong đếm” để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để tiếp tục bước vào Top 10 và Top 5. Có thể nói, đây chính là phần “đau đầu” nhất với những vị giám khảo bởi lẽ những thí sinh đều “ngang tài ngang sức nhau”.

Top 5 gương mặt xuất sắc nhất “Nét đẹp Sinh viên HSU 2020”

Hồi hộp và vỡ òa chính là cảm xúc của thí sinh và cả khán giả khi người dẫn chương trình lần lượt sướng tên những thí sinh trong Top 5. Những nữ sinh này sẽ tiếp tục thể hiện trí tuệ của mình trong vòng thi ứng xử. Đây cũng là phần thi mang tính quyết định ai sẽ trở thành Hoa khôi Đại học Hoa Sen lần này.

Thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hiền - SBD 76

Thí sinh Nguyễn Thị Bảo Yến - SBD 78

Thí sinh Trương Kim Hoàng Uyên - SBD 62

Thí sinh Lê Minh Phương Thy - SBD 68

Thí sinh Võ Ngọc Hồng Đào - SBD 72

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất