Học đường

Top 3 nữ sinh đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018

Hà Thương
Chia sẻ

Nguyễn Thị Phương Lan – nữ sinh Đại học Luật Huế hiện là gương mặt thu hút sự quan tâm khi giành ngôi vị cao nhất cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018".

Tối 16/12, sau hơn 2 tháng phát động và tổ chức các vòng thi sơ tuyển, cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018” đã chính thức khép lại. Đêm chung kết diễn ra tại nhà hát Trưng Vương TP Đà Nẵng với sự có mặt của đông đảo khán giả, gia đình các thí sinh và những đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng cuộc thi năm nay.

Sân khấu đêm Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018

Vượt qua hơn 1.600 thí sinh đến từ nhiều trường ĐH-CĐ trên khắp cả nước, cô Nguyễn Thị Phương Lan (sinh năm 1997) đã trở thành tân hoa khôi của sinh viên Việt, đại diện Việt Nam tham gia “đấu trường nhan sắc” sinh viên quốc tế trong thời gian tới. Phương Lan sẽ nhận được giải thưởng là 200 triệu đồng tiền mặt.

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất (từ trái sang): Á khôi 1 - Lò Thị Huyền Trang, Hoa khôi - Nguyễn Thị Phương Lan và Á khôi 2 - Nguyễn Thảo Vi

Phương Lan hiện đang là sinh viên năm ba ngành Luật Kinh tế. Cô nàng từng sở hữu danh hiệu Hoa khôi bóng đá ĐH Luật - Đại học Huế 2017. Hiện nay cô nàng đang là CTV của Đài truyền hình VTV8.

Phương Lan tham dự cuộc thi với mong muốn được học hỏi, trải nghiệm để trưởng thành hơn và kết giao thêm được nhiều bạn mới. Ngoài ra đến với cuộc thi Phương Lan muốn khẳng định rằng hình ảnh nữ sinh viên ĐH Luật Huế luôn luôn tự tin, và tràn đầy năng lượng.

Nguyễn Phương Lan đã có phần thi Ứng xử xuất sắc và giành lấy ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018

Trong phần thi ứng xử, Phương Lan nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: “Một nghiên cứu tại Việt Nam cho thấy 54% đàn ông Việt Nam chuộng sắc đẹp phụ nữ hơn trí tuệ của họ. Em nghĩ sao về điều này”

Trả lời cho câu hỏi này, Phương Lan cho biết: “Theo em nghĩ rằng, 54% đàn ông Việt Nam thích con gái đẹp, điều này không có gì sai. Vì ông bà ta có câu “Con trai thường yêu bằng mắt và con gái thường yêu bằng tai”. Nhưng với em, 46% đàn ông còn lại mới là đàn ông thông minh. Và em xin chúc mừng những người đàn ông còn lại. Bởi vì họ không những thích những người phụ nữ đẹp mà còn thích những người phụ nữ thông minh. Là một cô sinh viên đại diện cho lớp tri thức trẻ, em nghĩ mình cần phải học hỏi, trau dồi để có thể cống hiến hết sức mình cho đất nước và làm theo lời dạy của Bác. Đó là “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Ngôi vị Á khôi 2 - Nguyễn Thảo Vi

Ngôi vị Á khôi 2 của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 thuộc về Nguyễn Thảo Vi. Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Nguyễn Thảo Vi (2000) từng giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Nghệ An 2018”. Tuy sở hữu nét đẹp trong trẻo, dịu dàng, nhưng Thảo Vi lại gây ấn tượng với BGK bởi khí thế tuổi trẻ luôn sẵn sàng bùng cháy trong vóc dáng nhỏ nhắn của cô nàng

Ngôi vị Á khôi 1 - Lò Thị Huyền Trang

Ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 thuộc về Lò Thị Huyền Trang. , đến từ Lai Châu, hiện đang là Sinh viên của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Cô gái dân tộc Thái đáng yêu Huyền Trang là thí sinh sở hữu mái tóc dài nhất. Chia sẻ lý do nuôi tóc dài, Huyền Trang cho biết: “Nuôi tóc đen và dài là một trong những nét đặc trưng của người phụ nữ dân tộc Thái” và cô muốn giữ lại nét đặc trưng đó của dân tộc mình, chứ không đi theo xu hướng của các bạn trẻ ngày nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất