Học đường

Tổng hợp 'tuốt tuồn tuột' những bộ ảnh kỷ yếu siêu đắt nhưng cực 'ngầu' của teen cuối cấp thuộc hội 'con nhà giàu'

Hà Anh
Chia sẻ

Nhiều bộ ảnh kỷ yếu khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì độ mới lạ, độc đáo và trầm trồ thán phục sức sáng tạo tuyệt vời của các bạn học sinh, sinh viên.

Ảnh kỷ yếu là một phần không thể thiếu được trong cuộc đời mỗi bạn học sinh sinh viên. Nó là một phần thanh xuân, đánh dấu việc kết thúc quãng thời gian học trò mơ mộng để các bạn bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Vậy nên, lớp nào cũng muốn đầu tư cho bộ ảnh kỷ yếu của mình sao cho “chất phát ngất”, mới lạ, độc đáo, để sau này mỗi khi nhìn lại có thể mỉm cười vì thời đi học ngây thơ và hồn nhiên ấy.

Cùng điểm lại những bộ ảnh kỷ yếu có 1-0-2 được cộng đồng mạng share nhiệt tình vì độ đầu tư hoành tráng nhé:

Ảnh kỷ yếu như đi dự prom của teen Thái Bình với số tiền hơn 40 triệu đồng

Lớp 12A11, năm học 2014-2017, trường THPT Lê Quý Đôn (Thái Bình) đã khiến dân tình xôn xao khi tung ra bộ ảnh lấy ý tưởng hóa thân thành các quý tộc dự dạ hội theo phong cách châu Âu. Được biết, bộ ảnh kỷ yếu này có tổng kinh phí đầu tư “khủng” lên tới hơn 40 triệu đồng (1,3 triệu đồng một bạn nữ và 500 nghìn đồng/học sinh nam).

Các bạn nữ trang điểm lộng lẫy với váy áo dạ hội như những quý cô thanh lịch, “sang chảnh” xuất hiện bên cạnh các bạn nam mặc trang phục vest lịch lãm. Tất cả bối cảnh đều được dựng lên ở phim trường với những không gian tiệc dạ hội lung linh, hoành tráng.

Bộ ảnh kỷ yếu với kinh phí đầu tư 80 triệu đồng ở Đà Lạt của sinh viên Ngoại Giao

Lớp Luật Quốc tế đến từ Học viện Ngoại giao gây choáng khi đầu tư số tiền khủng cho bộ ảnh kỷ niệm đời sinh viên. Cả lớp đã chi tiền mua vé máy bay di chuyển từ Hà Nội lên Đà Lạt 5 ngày 4 đêm để có được những shot hình đẹp và kỹ lưỡng nhất. Mỗi thành viên đóng góp khoảng 3,5 triệu đồng.

Từ Quảng trường Lâm Viên, Ga Đà Lạt, rồi Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm, nhà thiếu nhi Đà Lạt… chỗ nào các bạn cũng đều ghé lại chụp hình và đầu tư quần áo để hợp rơ với nhau. Sự chuẩn bị chỉn chu cùng mức kinh phí đầu tư khủng giúp các bạn có một bộ ảnh “để đời” đúng nghĩa về nhiều mặt. Đây xứng đáng là một trong những bộ hình kỷ yếu khiến người xem ấn tượng nhất của các bạn sinh viên.

Ảnh kỷ yếu không khác gì lookbook thời trang do sinh viên Đại học Mỹ thuật công nghiệp tự may

Phong cách thời trang chất lừ, thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng dàn “người mẫu” là những bạn sinh viên với thần thái cuốn hút. Nhiều người nhận xét rằng nếu không biết đây là ảnh kỷ yếu, hẳn ai cũng sẽ lầm tưởng mình đang chiêm ngưỡng lookbook bộ sưu tập của một thương hiệu thời trang nổi tiếng nào đó.

Hiện đại có, cổ điển có, lãng mạn có, mạnh mẽ cũng có. Những sự kết hợp hòa quyện và bù đắp cho nhau đã tạo nên một bộ ảnh mới lạ, bắt mắt, đồng thời thể hiện được điểm chung là sự sôi nổi của tuổi trẻ, sự chân thành của tình bạn gắn bó và hứa hẹn về một tương lai tươi sáng phía trước dù mỗi người đi một con đường.

Nhóm bạn còn đầu tư đến những khu vực mới lạ chưa ai khám phá của Đà Nẵng, Hội An để có được những shot hình ấn tượng nhất. Các bạn sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa đúng là “lớp người ta” vừa tài năng, sáng tạo lại còn phong cách độc đáo chất lừ.

Ảnh kỷ yếu concept 'Tháng năm rực rỡ' đẹp phát ngất

Sau khi bộ phim “Tháng năm rực rỡ” ra rạp, nó đã trở thành nguồn ý tưởng cho không biết bao nhiêu bộ ảnh kỷ yếu. Tuy nhiên, nhắc đến ảnh chụp theo phong cách này, các bạn trẻ không thể bỏ qua ảnh kỷ yếu của teen 12D1, THPT Hùng Vương, Bình Phước.

Bộ ảnh với gam màu vintage, trang phục đẹp mắt của học sinh Hùng Vương được dân mạng bình chọn là một ví dụ điển hình cho những bộ ảnh ăn theo trào lưu “Tháng năm rực rỡ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất