Học đường

Tổng hợp những lời chúc 'đặc hiệu' chuyên dành cho gái ế hơn 20 năm cuối cùng cũng tốt nghiệp Đại học

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Mỗi lần một cô gái hoặc chàng trai nào có thâm niên ế ẩm tốt nghiệp Đại học là dân mạng lại được phen cười ngất trước những lời chúc cực bá đạo mà hội bạn thân dành cho họ.

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ bức ảnh kỷ yếu của 3 cô gái xinh đẹp với banner cực độc có nội dung: “FROM AM NI CÔ TO TRỤ TRÌ CHÓ. Chúc mừng Trụ Trì - cô gái 21 mùa khoai sọ chưa một lần lọ mọ cùng ai. Tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Trụ trì trinh trắng”.

Được biết, nữ chính được bạn bè chúc mừng tốt nghiệp ĐH là cô bạn Liên Hương, sinh năm 1997 hiện là sinh viên năm cuối trường Đại học Luật Hà Nội. Hai cô gái còn lại là Hồng Nhung, sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền và bạn Thùy Dung, sinh viên trường Đại học RMIT. Cả ba bằng tuổi nhau và từng là bạn thân hồi cấp 3.

Lời chúc mừng tốt nghiệp Đại học bá đạo từ hội bạn thân.

Theo lời kể của các nữ sinh, tên nhóm là “Am ni cô'”. 3 nữ sinh đều “ế” nhưng Liên Hương được các bạn “đánh giá cao” khi suốt hơn 20 năm qua chưa có một mảnh tình vắt vai. Trong nhóm, cô được gọi là leader hoặc “trụ trì” và được nhận xét là “trong trắng toàn tập”.

Bức ảnh này sau khi chia sẻ trên mạng đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến đều phì cười trước sự tinh nghịch, lầy lội của hội bạn thân nữ chính.

Khi gái ế 22 năm tốt nghiệp ĐH và được bạn thân chúc mừng…

Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên dân mạng sửng sốt trước những banner hoặc câu chúc mừng bá đạo mà cánh sinh viên dành cho những người bạn có thâm niên “ế ẩm” lâu năm của mình. Cách đây không lâu, cô bạn có tên Huyền Phương tốt nghiệp ĐH Ngoại thương cũng được bạn bè “tuyên dương” vì thành tích 22 năm sống kiếp F.A.

4 cô bạn thân có lẽ đã dành ra khá nhiều công sức để làm một bảng “câu đối” với 2 bảng giấy trắng ghi chữ mực đỏ rất ấn tượng. Nội dung câu chúc là: “Chúc mừng Nguyễn Huyền Phương - 22 năm F.A đã ra trường”.

Nữ sinh Trần Tú Quyên khiến dân mạng choáng váng khi được bạn bè căng hẳn băng rôn chúc mừng tốt nghiệp Đh trong tình cảnh 22 năm chưa biết đến mùi vị tình yêu.

Ngoài Huyền Phương, nữ sinh tên Trần Tú Quyên cũng từng được bạn bè căng hẳn băng-rôn chúc mừng 22 năm F.A. Trên một diễn đàn mạng xã hội, Quyên từng tâm rằng: “Hôm nay mình tốt nghiệp đại học các bạn ạ… chúng bạn tặng mình cái banner như thế này. Nhờ ơn tụi nó mà mình đã có một lễ tốt nghiệp không giống ai”.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng từng lan truyền bức ảnh 3 nam sinh chụp ảnh ở giữa sân trường, trên tay cầm tấm banner ghi nội dung: “22 năm F.A ra trường”. Có vẻ như ngoài cánh nữ sinh, không ít bạn nam cũng tốt nghiệp ĐH trong tình cảnh không một mảnh tình vắt vai.

Không chỉ có cánh nữ sinh, một số nam sinh cũng ra trường với thành tích đính kèm là 22 năm chưa từng yêu một ai.

Thành tích ế ẩm này luôn được hội bạn thân đem ra để trêu trọc mọi lúc, ngay cả ngày tốt nghiệp Đại học. Dù vậy, ai cũng nhận ra rằng đằng sau trò đùa này là một tình bạn vô cùng thân thiết khi những người bạn thân luôn dõi theo và hiểu biết sâu sắc về nhau.

Hiện tại, những hình ảnh chúc mừng tốt nghiệp với nội dung, ý tưởng tương tự vẫn đang được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất