Học đường

Tổng hợp cách xin pass wifi để 'xài chùa' cực ngọt của nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng khiến cánh mày râu không nỡ chối từ

Vương Phi
Chia sẻ

Tuy biết rằng nếu cung cấp pass wifi, mạng internet mình đang dùng sẽ bị chậm hơn nhưng nếu như đọc được những tờ giấy nhớ đáng yêu hết nấc này, đảm bảo sẽ chẳng ai nỡ lòng từ chối.

Hầu hết khi dùng mạng wifi, chúng ta đều đặt pass word để tránh bị hàng xóm hoặc những người không liên quan xài chùa. Tuy nhiên, thời buổi công nghệ thông tin phát triển, chỉ vài thao tác tra cứu thủ thuật trên google, chúng ta hoàn toàn có thể hack mật khẩu đó một cách rất dễ dàng.

Giữa thời buổi như thế, dân mạng thường truyền tay nhau những câu chuyện đáng yêu về việc xin pass wifi. Nếu như trước đó, chuyện cô gái để lại 100k kèm theo tờ giấy nhớ xin pass wifi khiến dân mạng thả tim rần rần vì sự lễ phép, lịch sự thì mới đây, cộng đồng lại được phen mỉm cười vì cách hành xử vô cùng đáng yêu của các bạn nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

Cụ thể, trong seri ảnh này chụp lại 3 tờ giấy nhớ với những nội dung khác nhau nhưng tựu chung lại, thông điệp đều hướng đến mục đích xin pass wifi free. Tuy biết rằng lợi ích việc chia sẻ pass wifi không nhiều nhưng có lẽ, nếu gặp phải tình huống này, rất ít người có thể nói lời từ chối.

Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, tờ giấy đầu tiên ghi lại lời nhắn có nội dung như sau:

“Gửi mấy anh phòng 501, em là 502 mới dọn vào phòng hôm qua. Đời sống sinh viên năm nhất còn nhiều thiếu thốn, sáng nhịn ăn chiều ăn mì, tối ăn cơm chay. Bụng còn chưa no nói gì đến lắp wifi. Cho em hỏi mấy anh có phải 5 anh em siêu nhân không? Nếu phải thì mấy anh nhủ lòng thương cho bọn em xin pass wifi với! Bọn em xin hứa sử dụng ké có chừng mực, văn minh. Nếu các anh không phải 5 anh em siêu nhân thì cho em xin lỗi vì đã làm phiền ạ. Chúc các anh ăn ngon, ngủ yên”.

Đoạn giấy nhớ với nét chữ con gái đáng yêu này khiến dân mạng không khỏi bật cười. Cách xin pass vừa nhún nhường, vừa kích tướng lại hơi có chút hăm dọa này làm ai nấy đều tin rằng, chắc hẳn nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng vừa thông minh, đáng yêu nhưng cũng hết sức ma mãnh.

Hẳn là chúc ăn ngon ngủ yên, chắc không cho pass tụi nó quậy cả đêm cho khỏi ngủ chăng”, bạn K.L nói.

Buồn cười quá đoạn 5 anh em siêu nhân, hi. Nếu cho pass là anh em siêu nhân, nếu không cho thì hẳn không phải rồi, bọn em khinh, đúng không nhỉ, chắc ngụ ý đoạn giấy nhớ là vậy đó. Vừa thấy nhóm bạn nữ lịch sự, vừa thấy hơi ranh ma nhưng tựu chung lại là vẫn đáng yêu“, bạn N.N bày tỏ.

Ngoài đoạn giấy nhớ này, dân mạng còn chia sẻ thêm 2 bức hình khác về chuyện xin pass wifi. Cụ thể, một bức chụp lại mẩu giấy nhớ ghi chép việc ma mới cống nạp cho ma cũ hộp chà bông mẹ tự làm để xin mật khẩu, một bức khác chụp lại việc dùng mì tôm, xúc xích và chà bông để hối lộ. Những cách xin pass wifi vừa lịch sự, vừa đáng yêu này của các bạn tân sinh viên khiến dân mạng hết sức thích thú và đồng lòng ủng hộ.

Để xin pass wifi, đàn em sẵn sàng cống nạp mì tôm, xúc xích, ruốc…

Ngay cả hộp chà bông mẹ làm cho cũng tặng luôn cho gia chủ.

“So với cách xin chay như ảnh đầu thì mấy cách cống nạp cống phẩm như này lịch sự và vui hơn nè”, bạn H.N chia sẻ.

“Mấy em này có lòng ghê, gặp tình huống này mà không cho pass thì quả là nhỏ mọn”, bạn T.C bình luận.

“Thời buổi bây giờ muốn hack wifi không khó chút nào, vẫn còn trò ghi giấy nhớ rồi để lại cống phẩm thế này là đủ thấy các em cũng rất biết điều và tôn trọng chủ nhà, hơn nữa lời lẽ ghi giấy cũng đáng yêu, hi”, một nickname khác lên tiếng.

Hiện tại, những bức hình trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất