Học đường

Tin HOT cho người học tiếng Anh: Lùi thời gian áp dụng cấu trúc đề thi TOEIC đến tháng 6/2019

Vương Phi
Chia sẻ

Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam vừa đưa ra thông báo sẽ hoãn lịch áp dụng cấu trúc đề thi TOEIC đến tháng 6 năm nay thay vì tháng 2 như đã công bố trước đó.

Theo thông báo mới nhất của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), tại Việt Nam thời gian chính thức áp dụng cấu trúc mới đề thi TOEIC cập nhật sẽ bắt đầu từ ngày 01/06/2019, thay vì ngày 15/02/2019 như đã thông báo trước đây.

Trên website của mình, Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ chính thức đứa ra thông báo này. Ngoài ra còn khẳng định thêm rằng, trong đề thi TOEIC cập nhật sẽ được thiết kế bám sát xu hướng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc và giao tiếp thường ngày của các vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Bài thi sẽ không có bất cứ sự thay đổi khác biệt nào về thang điểm, mức độ khó dễ, số lượng và độ dài các phần (kỹ năng) thi.

Thông báo lùi lịch áp dụng cấu trúc đề thi TOEIC của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ.

Vì vậy, IIG Việt Nam khuyến cáo các thí sinh không cần lo lắng về độ khó của bài thi TOEIC cập nhật hay đăng ký dự thi gấp rút khi chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Thay vào đó, thí sinh nên dành thời gian cập nhật kiến thức, rèn luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh và làm quen với dạng thức cập nhật để có thể giành kết quả cao khi dự thi.

Chi tiết về những thay đổi của bài thi TOEIC cập nhật: vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Cấu trúc m,ới so với hiện tại.

Trước đó như chúng tôi đã đưa tin, hồi cuối năm 2018, hàng nghìn học sinh Sài Gòn chen nhau đăng ký dự thi TOEIC do lo ngại cấu trúc đề thi sẽ có sự điều chỉnh vào tháng 2/2019.

Tuy nhiên, với những thông báo mà Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ đưa ra, có lẽ hàng nghìn bạn trẻ nên cảm thấy yên tâm bởi thứ nhất, cấu trúc mới sẽ lùi thời gian áp dụng, ngoài ra, dù có thi theo đề thi mới thì đây cũng không phải là vấn đề khó khăn. Những lời trấn an, động viên từ phía Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ chắc chắn sẽ làm nhiều người yên tâm hơn thay vì nháo nhác tìm đến các điểm thi TOEIC để đăng ký.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất