Học đường

Tiết mục biểu diễn Kung fu độc lạ của 3 nam sinh trong ngày khai giảng: ‘Đúng là trường người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng’

Nhật Minh
Chia sẻ

Không còn là múa, hát hay nhảy, mới đây, một tiết mục văn nghệ vô cùng độc đáo của 3 nam sinh trong ngày khai giảng đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Ngày khai giảng luôn được xem là một trong những bước khởi đầu vô cùng quan trọng, có ý nghĩa rất lớn đối với mỗi cô cậu học sinh trong suốt một năm học. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà học sinh phải ngồi “phơi nắng” hàng giờ đồng hồ dưới sân trường, chính điều này cũng đã được Bộ GD-ĐT xem xét và yêu cầu các trường rút ngắn tối đa về nội dung cũng như thời gian, hạn chế việc đọc thành tích trong ngày “trọng đại” của toàn thể học sinh, sinh viên Việt Nam này.

Nắm bắt được chủ trương này, nhiều trường đã tiến hành thay đổi để giúp học sinh của mình cảm nhận được không khí vui tươi, háo hức trong ngày khai trường. Và mới đây, cư dân mạng đã được tận mắt chiêm ngưỡng phần biểu diễn Kung fu “đỉnh cao” của 3 nam sinh ngay trong ngày khai giảng năm học mới.

Trong đoạn clip được chia sẻ, các nam sinh này đã cho các bạn học sinh cũng như lãnh đạo nhà trường bên dưới sân khấu được chứng kiến phần biểu diễn chẳng thua kém gì so với những võ chuyên nghiệp.

Phần biểu diễn Kung fu đỉnh cao của 3 nam sinh. Clip: Nguyễn Kiên/Group Trường Người Ta

Theo đó, 2 nam sinh đã dùng tay của mình đập vỡ chồng gỗ dày cộm, nam sinh còn lại thậm chí đã “chơi lớn” hơn khi sử dụng nội công ở phần đầu để phá vỡ những miếng gỗ này. Rất đông những tiếng reo hò, cổ vũ đã được thầy cô cùng các bạn học sinh bên dưới dành tặng cho nhóm bạn trẻ biểu diễn tiết mục độc đáo này.

3 nam sinh quyết định “chơi lớn” khi đem tiết mục này lên sân khấu nhà trường ngay trong buổi lễ khai giảng năm học mới. Ảnh cắt từ clip

Không những thế, sau khi được chia sẻ lên diễn đàn Trường Người Ta, video này đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng với hàng chục ngàn lượt tương tác cũng như bình luận.

Bạn N.T.O bình luận: “Tuổi trẻ tài cao là đây chứ đâu!”.

Còn bạn A.T thì tỏ rõ sự ganh tị của mình: “Đúng là trường người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng”.

“Đây còn là một cách để thể hiện tình cảm với crush của bạn” - Bạn V.Đ.T chia sẻ.

Người dùng T.C thì hài hước nhận xét: “Nếu đó là những cuốn sách Hóa thì đã không dễ dàng tan nát như thế”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất