Học đường

Tiết học gây tranh cãi nhất mạng xã hội: Khi học sinh 'hỗn hào' dám lên giảng bài để giáo viên dự giờ

Vương Phi
Chia sẻ

Giờ học cô giáo xuống bàn cuối lớp ngồi còn học sinh ngồi trên ghế của giáo viên khiến dân mạng tranh cãi gay gắt với nhiều ý kiến trái chiều

Thời đi học hẳn ai cũng rất quen với những tiết dự giờ. Lúc đó, cả lớp sẽ đón thầy cô giáo trong trường đến dự tiết học. Vì là giờ dạy cho đồng nghiệp cùng theo dõi nên các thầy cô đều chú ý đến từng chi tiết nhỏ.

Tuy nhiên, mới đây mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp cảnh tiết dự giờ có 1-0-2, đó là cảnh học sinh ngồi trên bàn giáo viên còn cô giáo thì lại xuống cuối lớp ngồi giống như đang dự giờ. Vai trò được đảo ngược này khiến dân mạng không khỏi tò mò.

Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội.

Đáng chú ý, đi kèm những bức ảnh này, người đăng tải còn để lại dòng caption: “Em có giỏi thì lên dạy cô đi”. Điều này đã khiến nhiều người tin chắc, hẳn là trong lúc nóng giận, cô giáo đã đưa ra lời thách đố học sinh nghịch ngợm lên giảng bài để thấu hiểu nỗi lòng của người thầy. Ngày còn đi học, chúng ta có lẽ đã đôi lần nghe thấy những câu nói dạng này. Tuy nhiên, học sinh nào mà dám lên giảng bài thật thì quả là lá gan không hề nhỏ.

Ngay sau khi chia sẻ, những bức ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, nó đã nhận về hơn 15.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Dù chỉ là một chuyện nhỏ, một khoảnh khắc vụt qua ở lớp học nhưng ai cũng phải công nhận rằng học sinh thời nay càng lúc càng nghịch ngợm và khó bảo hơn xưa.

Tiết học cô giáo làm học sinh, học sinh làm giáo viên gây tranh cãi.

“Xã hội bây giờ sao lại có những em học sinh mặt thì rất giống phụ huynh còn ngực lại là cựu chiến binh thế này”, bạn H.T chia sẻ.

“Dám lên giảng bài chứng tỏ máu liều rất cao”, bạn K.N lên tiếng.

Tuy nhiên ngoài ý kiến chỉ trích thì một số người lại thấy khoảnh khắc này rất đáng yêu. Một số người bình luận vui đùa và coi đây như 1 kỷ niệm “nhây tới bến” của đám học trò.

“Nhìn vui mà đâu có gì mà bị vùi dập vậy, cô giáo bảo lên giảng thì mình lên thôi sao lại chỉ trích nọ kia”, bạn H.L bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất