Học đường

Tiết Giáo dục Công dân cô giáo cho trò đóng giả phiên xử tòa nhưng cái mũ của thẩm phán mới là điều khiến dân mạng phì cười

Vương Phi
Chia sẻ

Tiết học môn Giáo dục Công dân biến thành phiên xử tòa tội danh Giết người do các bạn học sinh đóng giả nhưng màn diễn "so deep" của thẩm phán với chiếc mũ trắng trên đầu mới là điểm nhấn khiến dân mạng phải chú ý.

Kể từ khi xuất hiện trong bảng danh sách các môn thi THPT Quốc gia, Giáo dục Công dân không chỉ là môn học cho có, học cho qua mà trở thành một môn học chính được rất nhiều học sinh, phụ huynh đặc biệt quan tâm.

Với ý nghĩa giáo dục đạo đức, pháp luật cho học sinh trở thành công dân tốt, Giáo dục Công dân ngày càng trở thành một môn học thiết thực, thú vị. Để truyền tải một môn học vốn dĩ tưởng như khô khan này đến học sinh, các thầy cô giáo dạy Giáo dục Công dân cũng phải là những người giàu kinh nghiệm, có nhiều phương pháp giảng dạy hấp dẫn.

Bức ảnh tiết học GDCD đặc biệt gây sốt mạng.

Chiếc mũ tự chế của bạn nam khiến dân mạng phì cười.

Mới đây, cư dân mạng đang phát sốt vì bức ảnh chụp một tiết học môn Giáo dục Công dân. Theo đó, cả lớp chia thành các nhóm đóng vai bồi thẩm đoàn, luật sư, bị cáo, thân nhân nạn nhân… và người dân dự toàn. Phiên tòa có mục đích xét xử một bị cáo có tội danh giết người.

Giữa không khí trang nghiêm của bức ảnh, cảnh cô bạn nữ sinh đóng vai đại diện viện kiểm sát đang đọc văn bản thì chiếc mũ hài hước của thẩm phán lại khiến dân mạng không nhịn được cười.

Cụ thể, để nhập vai chủ tọa thật xuất sắc, anh bạn này đã diễn sâu tới nỗi tự chuẩn bị một chiếc mũ giấy màu trắng được cắt tỉa kỳ công, đội lên đầu cho ra dáng thẩm phán. Chưa hết, gương mặt hơi lấm lét với biểu cảm mắt liếc xéo tinh nghịch tỏng khi cả lớp đều đang hết sức nghiêm túc của cậu bạn cũng khiến dân mạng phải đặc biệt chú ý.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều cho rằng, sức sáng tạo và khả năng nghịch ngợm của học sinh quả là vô cực.

“Kể ra cũng đầu tư nhỉ, kịch bản kết hợp hài với Drama lại có thêm cả quả mũ rõ hoành tráng”, bạn H.T chia sẻ.

“Giờ học Giáo dục Công dân bây giờ mặn muối nhỉ, không như thời xưa mình đi học lúc môn này chưa thi tốt nghiệp, ghen tỵ với thế hệ đàn em ghê”, một nickname khác lên tiếng.

“Nhìn bạn nam hài quá, cho xin link cái nhỉ”, bạn T.K viết.

Hiện, bức ảnh trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất