Học đường

Thường xuyên đi học muộn, nữ sinh quyết định làm ngay một việc khiến người thầy bất ngờ

Nhật Minh
Chia sẻ

Để đáp lại lỗi lầm của mình, nữ sinh này đã quyết định làm ngay một việc khiến không ít cư dân mạng vỗ tay tán thưởng vì quá tâm lý.

Tuổi học trò luôn gắn liền với hàng tá những trò nghịch ngợm khiến không ít các thầy cô phải nhiều lần lắc đầu ngao ngán. Thế nhưng bên cạnh những trò quậy phá trứ danh ấy thì các bạn trẻ đôi lúc vô cùng tâm lý mà dẫn chứng cụ thể cho điều này đó chính là trường hợp của cô nàng Jennifer Hudak.

Câu chuyện của nữ sinh Jennifer Hudak

Jennifer Hudak là một học sinh giỏi, chăm chỉ và từng theo học tại ngôi trường cấp ba tư nhân Miami (Mỹ). Chính vì sự chăm chỉ, xuất sắc ấy mà cô nàng được nhà trường giao cho phụ trách cuốn kỷ yếu của cả khóa năm 2016. Cứ mỗi buổi học sau khi tan lớp, cô đều nán lại trường khá muộn để thực hiện quyển kỷ yếu cùng những học viên khác. Chính điều này đã làm ảnh hưởng đến lịch sinh hoạt của nữ sinh, đặc biệt là khiến cô thường xuyên đi trễ vào lớp học Toán vào mỗi sáng hôm sau.

Mặc dù thầy giáo dạy Toán của Jennifer hoàn toàn hiểu và thông cảm cho điều này, tuy nhiên nữ sinh 17 tuổi này vẫn rất áy náy. Chính vì thế, cô đã quyết định tặng cho người thầy của mình một chiếc bánh thật đặc biệt trong ngày cuối cùng đi học để thay cho lời xin lỗi và cảm ơn.

Cô nàng đã quyết định gửi tặng chiếc bánh kem vô cùng đặc biệt cho người thầy của mình

Chiếc bánh của nữ sinh cấp 3 tuy khá đơn giản, không hoa văn, không họa tiết cầu kỳ, thế nhưng dòng chữ xuất hiện trên mặt trước của chiếc bánh là cả tấm lòng mà cô nàng đã đặt trọn vào đó, Jennifer viết: “Sorry I was late to your class everyday” (Tạm dịch là: “Em xin lỗi vì đã đi học muộn trong giờ của thầy mỗi ngày”).

Dòng chữ tri ân cũng như xin lỗi người thầy đến từ cô bạn

Sau khi nhận được món quà đặc biệt này, thầy giáo của Jennifer có vẻ khá ngạc nhiên và chỉ biết cười trừ. Có lẽ người thầy sẽ không thể nào ngờ rằng, cô học trò ngoan hiền của mình lại tận tình và chu đáo đến thế.

Thầy giáo chỉ còn biết bật cười sau khi nhận được món quà của Jennifer

Mặc dù câu chuyện đã diễn ra cách đây đã lâu và Jennifer Hudak đã đang là sinh viên năm cuối đại học, thế nhưng hình ảnh về cô học sinh ngoan hiền, tâm lý và giàu tình cảm ngày nào vẫn khiến mạng xã hội xao xuyến mỗi khi nhắc lại.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất