Học đường

Trao thưởng 750 triệu đồng cho giáo viên và học sinh trong các kỳ thi Olympic

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trường THPT chuyên Lam Sơn có 4 em học sinh đạt huy chương được chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen kèm theo tiền thưởng. Ngoài ra, 4 giáo viên thuộc Trường THPT chuyên Lam Sơn có các HS nói trên cũng được thưởng với tổng số tiền 370 triệu đồng.

Theo Giáo dục Thời đại thông tin, chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen kèm theo tiền thưởng 750 triệu đồng cho HS và GV có HS đoạt Huy chương Vàng, Bạc, Đồng trong các kỳ thi Olympic quốc tế Vật lý, Hóa học, Tin học, Sinh học và kỳ thi Olympic Vật lý khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.

Trường THPT chuyên Lam Sơn. Ảnh: báo Lao động

Trường THPT chuyên Lam Sơn có 4 em học sinh đạt huy chương. Đó là em Nguyễn Khánh Linh (học sinh lớp 12F) - đạt Huy chương Vàng trong kỳ thi Olympic Vật Lý quốc tế lần thứ 50 và Huy chương Đồng trong kỳ thi Olympic Vật Lý Châu Á lần thứ 20 năm 2019. Em Linh được thưởng 120 triệu đồng.

Em Nguyễn Văn Chí Nguyên (học sinh lớp 12H)- đạt Huy chương Vàng trong kỳ thi Olympic Hóa Học quốc tế lần thứ 51 được thưởng 100 triệu đồng.

Em Nguyễn Hữu Gia Phúc (học sinh lớp 12I) - đạt Huy chương Vàng trong kỳ thi Olympic Tin học quốc tế lần thứ 31 được thưởng 100 triệu đồng và em Hoàng Minh Trung (học sinh lớp 12S) - đạt Huy chương Bạc trong kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế lần thứ 30 nhận số tiền thưởng 60 triệu đồng.

Ngoài ra, 4 giáo viên thuộc Trường THPT chuyên Lam Sơn có các HS nói trên cũng được thưởng với tổng số tiền 370 triệu đồng, theo báo Lao Động.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất