Học đường

Thua toàn tập tại Siêu Mẫu 2018, học trò Kỳ Duyên bất ngờ 'chiến thắng' học trò Hương Giang tại Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tống Tiếu Mỹ - học trò Kỳ Duyên tại cuộc thi Siêu Mẫu 2018 bất ngờ xuất hiện trong danh sách 45 thí sinh lọt vào Chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

Sau hơn 2 tháng phát động, top 45 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 chính thức lộ diện. Cuộc thi với quy mô lớn trên toàn quốc, đã thu hút không ít các gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội cũng như từng thành công ở những đấu trường nhan sắc khác.

Một vài gương mặt nổi tiếng xuất hiện trong cuộc thi như Nguyễn Thị Phương Lan - Hoa khôi bóng đá ĐH Luật - Đại học Huế 2017, Nguyễn Thảo Vi - Hoa khôi sinh viên Nghệ An 2018, Bùi Kim Quyên - Hoa khôi Nét đẹp Sinh viên HUFI năm 2017, Lâm Quế Phi - Top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ,….

Đặc biệt, trong dàn thí sinh của cuộc thi năm nay, có 2 thí sinh đến từ cuộc thi Siêu Mẫu 2018 là Tống Tiếu Mỹ - học trò Kỳ Duyên và Vũ Thúy Quỳnh - học trò Hương Giang và cũng là thí sinh đoạt giải Siêu Mẫu phong cách. Tuy nhiên, không may mắn như Tiếu Mỹ, Thúy Quỳnh buộc phải dừng chân tại vòng Bán kết khu vực miền Bắc.

Tống Tiếu Mỹ (SBD 630) và Vũ Thúy Quỳnh (SBD 68)

Tống Tiếu Mỹ (SBD 630) sinh năm 1988, đang là sinh viên ngành Kinh doanh Thương Mại trường Đại học Nha Trang. Sở hữu chiều cao ấn tượng (1m75),Tiếu Mỹ hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

Trong cuộc thi Siêu Mẫu 2018, Tiếu Mỹ từng là thí sinh thuộc team Kỳ Duyên. Chia sẻ về người thầy của mình, Tiếu Mỹ cho biết, sau cuộc thi Kỳ Duyên đã động viên cô tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Những lời động viên đó đã tiếp thêm sức mạnh giúp Tiếu Mỹ tham dự Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

Đến với Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018, Tiếu Mỹ mong muốn được trải nghiệm những điều mới, học hỏi thêm nhiều kiến thức từ những thí sinh khác, bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thực hiện được ước mở trở thành một nữ doanh nhân trong lĩnh vực thời trang.

Chia sẻ về Thúy Quỳnh, Tiếu Mỹ cho biết: “Em nghĩ mọi cuộc thi đều có những tiêu chí tuyển chọn khác nhau. Có thể, em may mắn, cũng có thể, em hợp với tiêu chí tuyển chọn của Ban tổ chức. Thất bại tại Siêu Mẫu 2018 đã mang đến cho em một bài học rất lớn. Và chính những bài học đó, đã tạo động lực thôi thúc em không ngừng cố gắng nỗ lực trong hành trình chinh phục ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 cũng như vượt qua giới hạn của chính bản thân mình”

Hiện tại, Tiếu Mỹ cùng các thí sinh khác đang tập trung tại Ngôi Nhà Chung tại Hội An chuẩn bị cho đêm Chung kết sắp tới. Tại đây, các thí sinh sẽ được tham dự các hoạt động an sinh xã hội như bảo vệ môi trường, tham làng trẻ SOS,…và các hoạt động hướng nghiệp bổ ích khác.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất