Học đường

Thót tim hình ảnh nữ sinh ngồi vắt vẻo trên lan can, hậu quả khôn lường có thể xảy đến bất cứ khi nào

Sơn Ca
Chia sẻ

Rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng dành cho nữ sinh, bởi lẽ, chỉ cần bất cẩn chút xíu có thể dẫn đến hậu quả khôn lường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện 2 hình ảnh ghi lại cảnh cảnh một nữ sinh vô tư ngồi trên lan can hành lang lớp học ở tầng 1 khi nói chuyện với một bạn học khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Nữ sinh ngồi vắt vẻo trên hành lang khiến nhiều người không khỏi thót tim. 

Có thể thấy, nữ sinh tỏ ra khá thoải mái khi ngồi vắt vẻo trên lan can, mặc dù bên cạnh nữ sinh có bạn nam đứng trò chuyện nhưng sơ sẩy vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Theo chủ nhân của bức ảnh này cho biết, hình ảnh này được chụp lại vào giờ ra chơi tại một trường THPT. Ngay sau phát hiện nữ sinh ngồi trên lan, giáo viên đã kịp thời nhắc nhở.

Hình ảnh này xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng dành cho nữ sinh, bởi lẽ, chỉ cần bất cẩn chút xíu có thể dẫn đến hậu quả khôn lường.

Hoài Giang bình luận: “Lan can cao thế kia chắc bạn nam bồng bế lên thì mới ngồi được, biết rằng hành động của các bạn là vô ý nhưng lỡ có chuyện gì, hậu quả nặng nề lắm đấy biết không?”.

“Ngồi vắt vẻo trông sợ quá, lỡ ai đi ngang mà sơ ý đụng phải, không kịp bấu víu vào đâu là không biết chuyện gì xảy ra. Hic“, Khánh Lê viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất