Học đường

Thông tin bất ngờ vụ cô giáo phạt học sinh 231 cái tát

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Từ ngày bị đình chỉ công tác, cô Thủy cũng chỉ loanh quanh ở nhà vì sức khoẻ không đảm bảo và tinh thần hoảng loạn, luôn trong trạng thái buồn bã. Mỗi khi có đoàn yêu cầu làm việc, cô Thuỷ lại đi bộ sang trường.

Liên quan đến vụ việc cô giáo phạt bằng 231 cái tát khiến học sinh nhập viện, Phòng GD-ĐT huyện Quảng Ninh tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977, GVCN dạy Toán và Công nghệ của lớp 6.2) 2 tuần và lập đoàn kiểm tra xác minh vụ việc.

Sáng 27/11, trao đổi với báo Người đưa tin, ông Nguyễn Văn Thuận (chồng cô Thủy) cho biết, từ khi sự việc bị phát giác, ông phải xin cơ quan cho nghỉ việc một thời gian để ở nhà chăm sóc, động viên vợ.

Theo ông Thuận, cô Thủy hiện hối hận về việc làm của mình. Từ ngày bị đình chỉ công tác, cô Thủy cũng chỉ loanh quanh ở nhà vì sức khoẻ không đảm bảo và tinh thần hoảng loạn, luôn trong trạng thái buồn bã. Mỗi khi có đoàn yêu cầu làm việc, cô Thuỷ lại đi bộ sang trường cách nhà khoảng trăm mét.

“Là chồng, tôi rất mong dư luận hãy cho vợ tôi có một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm”, báo này dẫn lời ông Thuận.

Em N. bị cô Thủy cho bạn trong lớp tát mỗi bạn 10 cái nhập viện dẫn đến sưng tím mặt.

Theo hàng xóm của cô Thủy, ở địa phương, cô Thủy khá hòa nhã với mọi người, chưa từng xảy ra mâu thuẫn hay điều tiếng gì với ai, vì vậy, sau khi sự việc phát tán rầm rộ, người dân vô cùng bất ngờ.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 19/11, khi học sinh N. nói tục tại sân trường và bị đội cờ đỏ nghe thấy, ghi lại. Cô Thủy bắt cả lớp, mỗi người tát vào má em N. 10 cái để phạt hành vi nói trên. Vì theo cô, điểm thi đua của cả lớp bị em N. làm ảnh hưởng.

Được biết, tổng số học sinh lớp 6.2 là 27 học sinh thì có 23 học sinh tát vào má em N. Cô giáo Thủy quy định người nào tát không mạnh thì sẽ bị phạt ngược lại bằng 10 cái tát, nên học sinh nào cũng tát vào mặt em N. khá mạnh.

Cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy.

Sau khi trở về nhà, N bị sưng hai má, nóng ran, khó ăn uống nên người nhà đưa em nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Dinh Mười của huyện Quảng Ninh.

Qua tìm hiểu, có 7 bạn cũng bị phạt bằng hình thức tương tự. Cụ thể 7 bạn này được chỉ định mỗi người 30 cái tát, tổng số 7 bạn bị tát 210 cái. Như vậy, ở lớp 6.2 đã có 11 học sinh bị các bạn tát qua tát lại theo hình phạt của cô Thủy lên đến 901 cái.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất