Học đường

Thời trang giảng đường: Học sinh dùng khóa làm hoa tai nhưng 'trend' của thầy giáo mới khiến bạn giật mình

Hà Anh
Chia sẻ

Thời trang học đường thời nay ngày càng được cải cách với những ý tưởng sáng tạo ngày một độc đáo hơn, đôi khi có phần dị hợm. Từ giáo viên đến học trò thì độ "bá đạo" đều như nhau.

Đâu là ranh giới của thời trang? Đây là câu hỏi mà không phải ai, dù là fashionista (tín đồ thời trang) rành rẽ nhất, cũng có thể tự tin trả lời. Bởi thời trang là không giới hạn, ngay cả với trang phục đồng phục hàng ngày khi mặc đến trường cũng có muôn vàn những cách biến tấu vô cùng độc-lạ, đảm bảo tuyệt đối “không đụng hàng”.

Mới đây, trên fanpage Trường người ta đăng tải hình ảnh một thầy giáo mặc chiếc áo sơ mi đầy họa tiết, dán đủ hình những con vật nhỏ ngộ nghĩnh. Nhiều bạn sau khi nhìn hình đều phải ngỡ ngàng thốt lên vì độ cute “quá thể đáng” của thầy giáo “trường người ta”. Đáng chú ý, màu áo của thầy còn rất ăn nhập với chiếc khăn phủ bàn. Có lẽ, đây là kiểu ăn mặc tone sur tone mà không phải ai cũng có thể nghĩ ra.

Dòng caption đi kèm bức ảnh: “Đây là một trong vô số những cái áo sơ mi họa tiết của thầy. Thề là bộ sưu tập áo của thầy nhìn phát xỉu liền. Cuteee” chứng tỏ rằng vị thầy giáo không chỉ có một mà còn có rất nhiều những trang phục dễ thương và gây ấn tượng với các em học sinh như vậy nữa.

Chiếc áo đa dạng họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương của thầy giáo khiến học sinh “phát sốt”

Nhiều bạn không giấu nổi sự ngưỡng mộ: “Thầy dễ thương quá. Hóng những cái áo còn lại trong bộ sưu tập của thầy”, “Ad che hình trái tim ở mặt làm chi, bỏ ra cho mọi người còn biết danh tính của thầy chứ”, “Đáng yêu dữ dội, lại thêm một thầy giáo đua tren cùng học sinh đây rồi” .

Tuy nhiên, không phải lúc nào sự biến tấu cũng được khen ngợi. Trong một bức hình khác, một bạn nam sinh có cách diện khuyên tai khá độc đáo khi sử dụng chính…chìa khóa của nhà mình. Dòng caption đầy tếu táo: “Khi bạn được giao cầm chìa khóa lớp nhưng lại sợ hay để quên ở nhà” khiến dân mạng bình luận sôi nổi.

Không biết hình ảnh trên chỉ là để đùa vui hay thật sự là phong cách đi học của bạn nam sinh, nhưng quả thật đây là một cách biến tấu lạ hoắc, nếu không cẩn thận sẽ gây nhiễm trùng cho tai và để lại những ảnh hưởng về sức khỏe.

Phong cách thời trang “kinh dị” của nam sinh

Nhiều bình luận tỏ ý không đồng tình được dân mạng để lại phía dưới: “Lớp trưởng lớp tui nó còn đeo cả chìa cả ổ khoá lên luôn cơ. Hãi thật. Không hiểu tụi nó nghĩ cái gì trong đầu” hay “Khi bạn muốn mua khuyên nhưng không có tiền”, “Sao thầy giáo dễ thương bao nhiêu thì bạn này dị hợm bấy nhiêu? Không phải cái gì cũng có thể biến tấu cho được”

Quả thật là thời trang học đường ngày nay càng ngày càng có những cách sáng tạo độc đáo? Tuy nhiên, hãy thật cẩn thận với những ý tưởng F5 táo bạo của mình nhé. Ranh giới giữa đẹp và xấu sẽ chỉ cách nhau rất mong manh thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất