Học đường

Thời trang đi học của cô bạn khiến người đi đường hốt hoảng: Người ngoài hành tinh xuất hiện trên quốc lộ?

Mai Ninh
Chia sẻ

Nhất quỷ, nhì ma và thứ ba luôn là học trò! Nhìn bộ trang phục ra đường của sinh viên dưới đây sẽ khiến bạn phát hoảng!

Vào những ngày hè nóng như đổ lửa, việc giữa kín cho làn da tránh tác hại trực tiếp của ánh nắng luôn được các bạn nữ ưu tiên hơn cả. Nhiều bạn nữ chọn sử dụng khẩu trang che kín mặt, nhiều người chọn cách mua áo nắng dạng váy, đeo kính khi ra đường để bảo vệ da.

Tuy nhiên, thế hệ học trò lại có cách chống nắng rất riêng và “lạ”. Mới đây, trên Group Trường Người Ta vừa chia sẻ đoạn clip nữ sinh ra đường với trang phục kì quái khiến người đi đường phát hoảng.

Nguồn: Hoàng Văn Tú/ Trường Người Ta

Cụ thể, nữ sinh này đi chiếc xe cub, mặc váy đen và đeo một chiếc mặt nạ màu trắng trông rất kì quái và đeo tất che kín phần cánh tay. Có thể đây là cách bảo vệ da mặt trước ánh nắng mặt trời nhưng khiến không ít người “giật mình” với style đi học lạ lùng này.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người còn hoảng hồn ngỡ “người ngoài hành tinh” xuất hiện giữa đường quốc lộ! Tuy nhiên, nữ sinh này lại rất tự tin với bộ trang phục này khi ra đường? Lẽ nào đây là style đi học mới của năm học này?

Bạn Âu Kiệt thích thú bình luận: “Như thế này thì khỏi sợ đen! Giờ thì quan trọng gì xấu đệp, bảo vệ da khỏi mùa hè là tốt rồi!”

Bạn Linh Trần chia sẻ: “Sáng tạo quá! Có khi mình cũng về làm bộ thế này ra đường khỏi sợ nắng!”

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin mới nhất