Học đường

Thời đi học của Misthy - Nữ streammer hot nhất 2018: Thích làm lớp phó để ngắm trai đẹp

Tuyết Anh (tổng hợp)
Chia sẻ

Misthy hiện đang là một trong những streammer hot nhất tại Việt Nam. Xinh đẹp, giỏi giang, cô nàng đã trở thành thần thần tượng trong lòng rất nhiều bạn trẻ. Trên mặt báo, nữ streammer từng nhiều lần chia sẻ những câu chuyện thú vị thời còn đi học.

Trên kênh youtube của mình, MisThy hiện đang sở hữu hơn 2,3 triệu subscribers. Năm 2018 vừa qua đã đánh dấu một cột mốc lớn trong đời của cô gái trẻ này khi MisThy trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ.

Misthy - Nữ streamer hot nhất tại Việt Nam hiện nay.

Cả một năm ròng, MisThy rất chăm chỉ ra mắt video xoay quanh những đề tài hot như: Parody MV Anh đang ở đâu đấy anh?, reaction MV Chạm đáy nỗi đau hay Thử mười loại bia đắt nhất Sài Gòn cùng “chú” Pew Pew… Những clip này nhanh chóng gây bão mạng đã khiến tên tuổi của Misthy vươn lên tầm cao mới, nhận được nhiều lời mời tham gia gameshow như Nhanh như chớp, Giọng ải giọng ai hay Thiên đường ẩm thực…

Trong những nhân vật hot trên mạng xã hội, MisThy được đánh giá cao về nhan sắc, phong cách. Cá tính vui vẻ, “mặn muối” của cô bạn khiến dân mạng nhiều lần tò mò, không biết thời đi học, MisThy dữ dội tới cỡ nào.

Xinh đẹp, nói chuyện có duyên là những điểm cộng khiến Misthy được nhiều người yêu mến.

Chia sẻ về điều này, MisThy cũng từng nhiều lần trả lời các trang báo. Cô từng bật mí rằng, hồi đi học từng làm lớp trưởng nhưng do “dữ dội” quá nên bị giáng xuống lớp phó học tập. “Sau đó mình vẫn tiếp tục “dữ dội”, nên cuối cùng đã bị… cách chức làm học sinh bình thường luôn”, Misthy nói.

Trên báo VTC News, MisThy từng chia sẻ, năm học lớp 10 do có điểm thi đầu vào cao nhất lớp nên cô được giao trọng trách làm lớp trường. Tuy nhiên, vì mắc lỗi dẫn cả lớp đi quậy phá nên Misthy bị cô giáo chủ nhiệm giáng chức làm lớp phó học tập.

Mọi thứ vẫn ổn cho đến khi lớp phó học tập đi quay bài môn Địa Lý”, MisThy chia sẻ với nguồn tin trên. Sau khi sự việc này bị bại lộ, MisThy bị giáng chức tiếp xuống làm “thường dân”. Tuy nhiên, năm lớp 11, vì bạn lớp phó học tập xin từ chức nên MisThy lại xung phong làm chức vụ này và làm đến hết năm lớp 12.

MisThy từng hia sẻ thích làm lớp phó học tập vì được ngắm trai đẹp.

Chia sẻ trên VTC News, hot streamer cho hay, lý do cô thích làm lớp phó học tập vì chỉ khi làm chức vụ này mới thường xuyên đi lên văn phòng, ngang qua khối lớp 12 và ngắm các anh chàng đẹp trai, được các anh trêu đùa rất vui vẻ,

Thời cấp 3, MisThy cũng được cô giáo và bạn bè yêu quý vì cá tính vui vẻ, năng nổ với hoạt động tập thể. Cô bạn còn tiết lộ từng có mối tình đẹp với anh chàng lớp trưởng điển trai, học giỏi. Tuy nhiên, cả 2 đã chia tay vào cuối năm lớp 12 để chuyên tâm học tập.

Ảnh: VTC News.

Chia sẻ về niềm đam mê chơi game, MisThy cho hay từng chơi từ năm cấp 2. Trả lời báo Trí thức trẻ, Misthy cho hay, hồi mới đi học Đại học, bố mẹ cũng thường xuyên dặn dò cô bớt chơi game đi để dành thời gian học.

Tới năm cuối khi mình bắt đầu làm streamer chuyên nghiệp rồi thì bố mẹ mình cũng hỏi… Cũng may mắn là bố mẹ mình cũng khá dễ, chỉ cần thấy mình làm việc chăm chỉ với cả “tu chí” thì cũng không có phàn nàn gì nữa“, MisThy chia sẻ với nguồn tin trên.

Cũng theo báo Trí thức trẻ, ngoài chơi game, cô còn có đam mê vẽ truyện tranh. Tuy nhiên, lên đến Đại học, vì đam mê và giành được thành công trong lĩnh vực stream game nên cô ít khi vẽ và tạm gác niềm đam mê này sang một bên.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyết Anh (tổng hợp)

Tin mới nhất