Học đường

Lộ diện Top 5 gương mặt triển vọng cho ngôi vị Hoa khôi Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng tại chung kết 'Miss University NHG 2020'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

5 thí sinh xuất sắc này sẽ tiếp tục bước vào phần thi ứng xử để chọn ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa khôi Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng tại chung kết 'Miss University NHG 2020'.

Đêm chung kết “Miss University NHG 2020” tại Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã thật sự khiến những khán giả có mặt tại đây mãn nhãn với những phần trình diễn đầy tự tin, chuyên nghiệp của 20 thí sinh.

Sau những vòng thi đầy gay cấn, ban giám khảo phải lần lượt chọn ra Top 10 và cuối cùng là Top 5 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng thi ứng xử. Đây thật sự là một công việc khá khó khăn với ban giám khảo bởi lẽ 20 thí sinh của ĐH Quốc tế Hồng Bàng được đánh giá là “ngang tài ngang sức” về cả nhan sắc lẫn trí tuệ, tài năng.

Khi đã “cân đo đong đếm”, ban giám khảo gồm nhà báo Trác Thúy Miêu, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng, siêu mẫu Khả Trang, siêu mẫu Ngọc Tình,… cũng đã chọn được 5 gương mặt nổi trội nhất. Mỗi lần tên thí sinh trong Top 5 được MC xướng lên là thêm một lần khán giả vỡ òa trong sự hồi hộp lẫn vui mừng.

Top 5 nữ sinh xuất sắc nhất ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Lê Thanh Hà Vi - SBD 44

Trần Thị Thanh Tâm - SBD 49

Nguyễn Thị Xuân Mai - SBD 41

Đoàn Nguyễn Phương Uyên - SBD 48

Lâm Thị Cát Tường - SBD 60

Bên cạnh những thí sinh, ban giám khảo tại đêm chung kết “Miss University NHG 2020” cũng gây ấn tượng với khán giả bởi sự chuyên nghiệp, công tâm của mình.

Nhà báo Trác Thúy Miêu

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng

Siêu mẫu Ngọc Tình

Siêu mẫu Khả Trang

Hoa hậu Phương Khánh

Cuộc thi “Miss University NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất