Học đường

Thí sinh vui vẻ ra về sau khi hoàn tất bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội, chính thức kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Team Sinh viên TV
Chia sẻ

Trong sáng nay (27/6) các sĩ tử đã hoàn tất bài thi tổ hợp các môn Khoa học Xã hội, qua đó chính thức kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Sáng nay, hơn 468.000 sĩ tử trên cả nước đã bước vào bài thi tổ hợp các môn Khoa học Xã hội (Sử - Địa - Giáo dục công dân) với hình thức thi là trắc nghiệm khách quan. Thời gian làm bài là 150 phút, đây cũng là buổi thi cuối cùng nên tất cả các thí sinh phần nào có được tâm lý thoải mái, vui tươi trước khi bước vào phòng thi.

Trải qua hơn 150 phút “chiến đấu” với các môn thi thành phần, các thí sinh ra về với vẻ mặt vui tươi, hứng khởi. Theo nhận xét của rất nhiều sĩ tử, đề thi năm nay tương đối vừa sức, học sinh ở mức trung bình, khá có thể dễ dàng đạt từ điểm 5 trở lên, nếu chăm chỉ và siêng năng thì điểm 8, 9 hoàn toàn không khó.

Các thí sinh đầu tiên bước ra khỏi phòng thi tại điểm thi trường THPT Chu Văn An (Hà Nội)

Nam thí sinh này là người ta khỏi phòng đầu tiên

Bạn Phạm Tiến Đạt, học sinh trường giáo dục thường xuyên Tây Hồ là thí sinh ra khỏi phòng thi đầu tiên tại điểm thi trường THPT Chu Văn An chia sẻ: “Thi xong em cảm thấy rất vui, em làm bài cũng được, đề khá dễ, vừa sức với học sinh”.

Bạn Đạt chia sẻ rằng đề thi các môn Khoa học Xã hội khá dễ, vừa sức với các bạn học sinh

Bạn Kiều Nhung cũng là thí sinh tại điểm thi trường Chu Văn An tự tin vào khả năng làm bài của mình: “Hôm nay em làm khá ổn, em nghĩ mình đạt tầm ngưỡng 7 đến 8 điểm mỗi môn”

Bạn Cẩm Anh, một học sinh của trường THPT Phan Đình Phùng chia sẻ: “Em làm bài cũng ổn, đủ qua mức trung bình, tổng ba môn em nghĩ khoảng 15 điểm trở lên. Những ngày thi vừa qua em làm cũng tương đối tốt, theo cảm nhận của mình, em thấy đề năm nay tương đối dễ so với những năm trước”. Được biết cô gái này đăng ký nguyện vọng của mình vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Bạn Cẩm Anh cũng cho rằng đề năm nay khá dễ so với những năm trước

Bạn Quỳnh Anh, một thí sinh tại điểm thi trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) cũng cho biết: “Em làm cũng ổn, đề vừa sức chứ không quá khó hay quá dễ, em nghĩ mình nghĩ được khoảng 8 điểm mỗi môn”.

Bạn Quỳnh Anh tự tin mình có thể đạt được 8 điểm mỗi môn

Thí sinh Quỳnh Anh (THPT Trần Phú - TP. Đà Nẵng) cho biết, đề thi năm nay tương đối dễ, bám sát chương trình sách giáo khoa. Quỳnh Anh dự đoán mình sẽ đạt 8 điểm. 

Cùng xem thêm một số khoảnh khắc thí sinh vui vẻ rời khỏi phòng thi trong môn thi cuối cùng được Saostar ghi lại được nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Team Sinh viên TV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất