Học đường

Thí sinh Thanh Huyền xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất chung kết 'Miss University NHG 2020' - ĐH Gia Định

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau nhiều lần "cân đo đong đếm", các vị BGK đã đi đến thống nhất và quyết định cuối cùng. Theo đó, ngôi vị cao nhất "Miss University NHG 2020" tại Đại học Gia Định thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền (Sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh).

Trong đêm chung kết Miss University NHG 2020, sau 3 vòng thi gồm trang phục áo dài, trang phục thể thao và trang phục dạ hội, ban giám khảo cuối cùng cũng đã lựa chọn được 5 gương mặt xuất sắc trong số 20 thí sinh để tiếp tục bước vào vòng thi tiếp theo.

Hồi hộp và vỡ òa chính là cảm xúc của thí sinh và khán giả tại đêm chung kết khi top 5 lần lược được công bố. 5 nữ sinh này sẽ tiếp tục đến với phần thi ứng xử. Đây là phần thi được đánh giá là khó nhất với các thí sinh nhưng lại là cơ hội để top 5 thể thiện được trí tuệ, sự hiểu biết của

Top 5 thí sinh xuất sắc trường ĐH Gia Định

Với câu hỏi “Vấn đề xã hội nào bạn đang quan tâm và bạn sẽ làm gì để cải thiện hoặc đóng góp vào vấn đề đó?”, thí sinh mang SBD 05 Nguyễn Thị Thanh Huyền trả lời:

Vấn đề mà em quan tâm đó chính là nước sạch. Hiện nay, có nhiều nơi đang thiếu nước trầm trọng và họ phải sử dụng nước không đảm bảo vệ sinh. Điều này ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tương lai của trẻ em. Vì vậy, em muốn bảo vệ môi trường và vận động mọi người cùng nhau tiết kiệm, bảo vệ nguồn nước”.

Thí sinh mang SBD 05, Nguyễn Thị Thanh Huyền

Bạn tự hào điều gì ở ĐH Gia Định. Nếu thuyết phục một sinh viên khác theo học tại trường, bạn sẽ nói gì?” chính là câu hỏi mà thí sinh Phạm Thị Bích Thảo, SBD 02 nhận được. Cô trả lời:

Điều khiến em tự hào nhất về trường ĐH Gia Định là thầy cô giáo luôn nhiệt tình giảng dạy và chăm sóc tận tình sinh viên. Nếu các bạn muốn tham gia hoạt động ngoại khóa, đây sẽ là một ngôi trường xứng đáng để các bạn lựa chọn”.

Thí sinh Phạm Thị Bích Thảo, SBD 02

Với câu hỏi “Bạn nghĩ gì về trường ĐH Gia Định?” thí sinh mang SBD 16, Lê Huỳnh Yến Vi tự tin cho biết:

Với em, trường ĐH Gia Định là một ngôi nhà để em học tập và sinh hoạt. Trường có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tài giỏi để dẫn dắt sinh viên. Trường luôn lấy sinh viên làm trung tâm, quan tâm đến nhiều mặt của sinh viên. Em muốn đem một phần tài năng, trí tuệ để lan tỏa giá trị của trường”.

Thí sinh Lê Huỳnh Yến Vi, SBD 16

Thí sinh mang SBD 14, Phạm Thị Thảo Nguyên nhận được câu hỏi “Nếu được thay đổi một điều, bạn sẽ thay đổi gì để trường ĐH Gia Định được tốt hơn?”.

Nếu thay đổi, em muốn thay đổi bản thân mình để tự tin và bản lĩnh hơn nữa vì sinh viên sẽ góp phần lớn vào giá trị của trường. Cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện để em phát triển. Sau khi ra trường, em sẽ luôn tự hào vì là một sinh viên trường ĐH Gia Định” - cô tự tin trả lời.

Thí sinh mang SBD 14, Phạm Thị Thảo Nguyên

Với câu hỏi “Khẩu hiệu của trường ĐH Gia Định là gì? Bạn nghĩ gì về khẩu hiệu này? Bạn đã làm được bao nhiêu phần trăm trong khhaaru hiệu?”, thí sinh mang SBD 09, Nguyễn Ngọc Yến Nhi cho biết:

Khẩu hiệu của trường ĐH Gia Định là “Nơi thành công bắt đầu”. Khi vào trường ĐH Gia Định, em và các bạn sẽ bắt đầu 1 hành trình mới để học hỏi và bước trên con đường đi đến thành công”.

Thí sinh mang SBD 09, Nguyễn Ngọc Yến Nhi

Kết thúc phần thi ứng xử, sau nhiều lần “căng não” và “cân đo đong đếm”, 5 vị BGK đã đi đến thống nhất và quyết định cuối cùng. Theo đó, ngôi vị cao nhất “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020” tại Đại học Gia Định thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền (Sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh). Vị trí Á khôi thuộc về Phạm Thị Bích Thảo (Sinh viên năm 3, Đại học Gia Định).

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”

Vị trí Á khôi thuộc về thí sinh Phạm Thị Bích Thảo.

Giám khảo cho đêm chung kết lần này cũng là những gương mặt nghệ sĩ uy tín, có chuyên môn. Họ sẽ là những người “cầm cân nảy mực” để chọn ra gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa khôi.

Giám khảo Trác Thúy Miếu

Giám khảo Lưu Thiên Hương

Giám khảo Ngọc Tình

Giám khảo Jolie Nguyễn

Giám khảo khách mời Bích Tuyết

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất