Học đường

Thí sinh nữ bất ngờ đau bụng, nghi chuyển dạ trong ngày thi thứ 3 kỳ thi THPT Quốc gia

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong ngày thi thứ 3, kỳ thi THPT Quốc gia 2019, thí sinh Huỳnh Mộng Nhi (SN 1988; ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) bất ngờ bị đau bụng, nghi có dấu hiệu chuyển dạ sau khi kết thúc môn thi địa lý. Hội đồng thi nhanh chóng chuyển chị Nhi đến Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau để thăm khám và điều trị.

Theo báo Người lao động thông tin, tại điểm thi Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (Cà Mau), thí sinh Huỳnh Mộng Nhi (SN 1988; ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) bất ngờ bị đau bụng, nghi có dấu hiệu chuyển dạ sau khi kết thúc môn thi địa lý.

Lúc này, hội đồng thi nhanh chóng chuyển chị Nhi đến Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau để thăm khám và điều trị.

Chị Mộng Nhi được chồng dìu đến bệnh viện. Ảnh: báo Cà Mau.

Trưa 27/6, trao đổi với báo Người lao động, bác sĩ Võ Thành Lợi, Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau, cho biết, thí sinh Mộng Nhi chỉ bị đau bụng, chưa có dấu hiệu chuyển dạ nên đã được cho về nhà.

Trao đổi với báo Cà Mau Online, chị Nhi cho biết, chị đang thai ở tháng cuối của thai kỳ nhưng chị Nhi và chồng mình vẫn quyết tâm khăn gói lên đường dự thi để đặt chân vào giảng đường đại học.

Bệnh viện sản nhi Cà Mau. Ảnh: báo Người lao động.

Chồng chị Nhi, anh Trương Hòa Thành, tâm sự: “Vì mong muốn mở một cửa hàng chuyên buôn bán thức ăn, thuốc thủy sản nên vợ tôi phải cố gắng thi cử lúc sắp sinh để tìm cơ hội học hành có đủ bằng cấp, đủ điều kiện mở đại lý.

Được biết, đây là bé gái thứ 2 của 2 vợ chồng, ra đời trong niềm vui nhân lên gấp bội.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất