Học đường

Thi ĐH căng thẳng là thế, các cô nàng vẫn không quên 'soi' trai đẹp

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Ngoài những lời xuýt xoa trước độ ngời ngời của các chàng trai, cư dân mạng cũng không khỏi cảm thán trình độ ‘tia trai’ của cánh chị em.

Một trong những kì thi quan trọng nhất đời người chính là kì thi đại học quốc gia. Chuẩn bị cả 3 năm trời chỉ để 'quyết chiến quyết thắng' trong vòng những ngày thi ngắn ngủi, 'trầy da tróc vảy' chỉ để đợi đến ngày 'cá chép hóa rồng'. Căng thẳng là thế, hồi hộp là thế, nhưng nếu trai đẹp xuất hiện thì chị em cũng phải tạm gác mệt mỏi qua một bên để soi cái đã!

Một clip tổng hợp trên mạng xã hội ở Trung Quốc khiến dân tình không khỏi 'nể phục' trước trình tia trai đẹp của các chị em. Chỉ mặc mỗi bộ đồng phục đơn giản thôi nhưng vẫn khí chất ngời ngời khiến các cô nàng rút ngay điện thoại ra để… tác nghiệp. Kết thúc kì thi căng thẳng, dù kết quả thế nào thì ai cũng thở phào nhẹ nhõm, mặt tươi roi rói vì đã có thể kết thúc chuỗi ngày ôn thi 'địa ngục'. Chỉ một nụ cười thôi mà cũng khiến trái tim thiếu nữ đây xao xuyến mà!

Đi thi thôi mà có cần phải đẹp trai vậy không?

Bố và con trai đều ngời ngời như nhau.

Không biết có làm bài được hay không nhưng cứ cười trước đã.

Anh chàng được tặng cả một bó hoa bằng đùi gà rán.

Thanh niên được một bạn học cho ra mắt 'bố vợ'.

Đoạn clip trên hiện vẫn đang tiếp tục gây bão trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Ngoài những lời xuýt xoa trước độ ngời ngời của các chàng trai, cư dân mạng cũng không khỏi cảm thán trình độ 'tia trai' của cánh chị em. Quả nhiên đẹp trai chính là chân ái!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin mới nhất