Học đường

Thêm trường hợp chứng minh cha và con gái luôn có tình cảm sâu đậm: Cùng học và tốt nghiệp đại học trong 1 ngày

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Trải qua nhiều khó khăn, nhiều lần gián đoạn việc học, cuối cùng quả ngọt cũng đến với hai cha con Craig Manning và Juliana khi có thể cùng nhau nhận bằng đại học trong cùng một ngày.

Tờ Daily Mail ngày 12/5 vừa đưa tin về một trường hợp khá hy hữu khi cả bố và con gái cùng tốt nghiệp đại học trong cùng một ngày tại Mỹ. Người cha 47 tuổi tên là Craig Manning và con gái Juliana (22 tuổi) cùng tốt nghiệp Đại học Temple, Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ.

Còn gì hạnh phúc hơn khi cha và con gái tốt nghiệp đại học cùng một ngày.

Gia đình hạnh phúc của Craig Manning.

Ông Craig Manning tốt nghiệp bằng cử nhân về nghệ thuật điện ảnh và truyền thông, còn Juliana có tận 2 bằng về ngôn ngữ học và viết sáng tạo bằng tiếng Pháp, tiếng Anh.

Craig Manning từng theo học tại một trường cao đẳng cộng đồng, nhưng sau đó bỏ dở vì cả gia đình từng phải chuyển sang Đức để đáp ứng yêu cầu công việc của vợ ông trong Không quân Mỹ. Ông Craig hoàn thành chương trình học ở Temple khi đang làm việc toàn thời gian.

Ông chia sẻ: “Tôi từng mặc cảm và không định theo đuổi mục tiêu tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, vợ luôn khuyến khích, muốn tôi trở thành tấm gương cho ba con.”

Còn Juliana có thể nói thành thạo tiếng Tây Ban Nha, tiếng Latin, tiếng Ý, tiếng Pháp và tiếng Anh.

Juliana và cha của mình vui vẻ trong ngày tốt nghiệp đại học trọng đại.

Đại học Temple,

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất