Học đường

Nữ sinh dọn đi để lại căn phòng trọ bẩn 'kinh hoàng', CĐM chỉ biết lắc đầu ngao ngán

Nhật Minh
Chia sẻ

Mặc dù đã bị khá nhiều người “bóc phốt” về việc trọ bẩn, thế nhưng điều này dường như vẫn chưa đủ sức răn đe đối với các bạn trẻ, đặc biệt là các cô cậu sinh viên.

Những câu chuyện sinh viên ở bẩn, phòng trọ ngổn ngang chẳng khác nào đống rác từ lâu đã trở thành đề tài quen thuộc trên các diễn đàn, trang mạng xã hội. Mặc dù diện trên người những bộ đồ hàng hiệu, đắt tiền, thậm chí là được đánh giá bằng tiền đô, thế nhưng, các nam thanh nữ tú nhà ta lại thường ngày lại sống chung với rác, chuột, gián,…

Hàng xóm xung quanh hay thậm chí là bạn cùng phòng nhiều lần than thở, cầu cứu mạng xã hội, thế nhưng điều này vẫn liên tục tái diễn, nếu không muốn nói là kinh khủng hơn. Mới đây, thêm một trường hợp nữ sinh đã lên tiếng than phiền khi phải nhận lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng từ người đi trước.

Cô nàng tỏ ra bất ngờ với tình huống oái ăm nên lên mạng “thăm dò” ý kiến từ cộng đồng mạng:

“Mọi người chuyển phòng đi có bao giờ dọn phòng không ạ? Ít cũng phải dọn qua cho người khác ở sau đến đúng không. Lúc mình đến thuê thì chủ trọ có nhắn bạn này sẽ chuyển từ phòng mình sang phòng bên cạnh. Hôm nay lên xem thì thế này đây, con gái con đứa nhìn cũng xinh xắn nhưng ở bẩn cực nhiều rác. Nhìn cái hành lang hơn cả chuồng lợn nhà mình. Bày thì cũng vừa vừa phải phải thôi chứ. Còn bảo rác này không phải dọn, chỉ cần vứt vào túi có gì đâu, có tức không chứ!”.

Nói có sách, mắt có chứng, nữ sinh này đã chia sẻ những hình ảnh thực tế lên để người dùng mạng có thể cùng xem, những hình ảnh mà cô bạn chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bàn học lung tung rác của nữ sinh

Quần áo bị vứt lung tung

Học bàn, học tủ, mọi nơi dường như đều được vận dụng để… chứa rác

Thậm chí ngay cả hành lang cũng vô cùng bừa bãi, trông chẳng khác nào các căn hộ chung cư bị bỏ hoang

Có thể thấy được rằng, những vật dụng cá nhân của người thuê trọ trước đó như quần áo, mỹ phẩm, sách vở được bày lung tung, chất thành đống chẳng khác nào những bãi rác di động. Không riêng gì trong phòng, cô bạn này thậm chí còn biến hành lang trở nên bừa bộn, lụp sụp chẳng khác gì những căn hộ bị bỏ hoang lâu năm.

Dân mạng sau khi chứng kiến những hình ảnh nêu trên đã không khỏi hoảng hốt cũng như “lắc đầu ngao ngán” trước lối sống buông thả, mặc kệ mọi thứ xung quanh của nữ sinh. Danh tính của nữ sinh ở bẩn này cũng trở thành đề tài được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất.

Tuy vậy theo như chủ nhân bài “bóc phốt” này chia sẻ, chủ trọ cũ, tức cô gái ở bẩn sau đó đã liên hệ lại với nữ sinh để xin được dọn dẹp lại căn phòng khang trang hơn cho cô bạn sớm chuyển vào.

Nhiều người hy vọng rằng, sau khi dọn dẹp sạch sẽ xong, cô gái này sẽ “dọn dẹp” luôn cả tật xấu của mình, tránh lại để xảy ra tình trạng tương tự, nếu như không muốn trễ hẹn cưới chồng, làm dâu trước năm 30 tuổi mà Thủ tướng Chính phủ đã khuyến khích!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất