Học đường

Thấy nam học trò cột tóc dài đến lớp, thầy giáo trẻ đem theo tông đơ và tự tay cắt tóc khiến CĐM vô cùng thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi bị thầy cắt phăng đi mái tóc, nam sinh tỏ ra không vui nhưng vẫn phải chấp hành, xung quanh nam sinh này, các bạn bè chứng kiến tỏ ra khá thích thú với cách xử lý của thầy giáo. 

Với nhiều nam sinh, việc làm đẹp không cầu kỳ và mất nhiều công sức như các nữ sinh, chính vì thế, hầu hết các nam sinh sẽ chú trọng để kiểu tóc để gây ấn tượng với mọi người. Tuy nhiên, vì đang trong độ tuổi đi học, việc để những kiểu tóc tuy hợp thời trang nhưng lại không phù hợp với nội quy nhà trường sẽ khiến các cậu bạn ấy rơi vào “tầm ngắm” của sao đỏ hoặc các thầy cô giám thị.

Nếu bị phát hiện, nhẹ nhất là bị bắt đi cắt lại mái tóc cho gọn gàng, nếu nặng hơn, có lẽ sẽ bị các thầy cô đích thân ra tay xử lý. Điển hình là nam sinh sau đây, vì để tóc quá dài so với quy định, tuy rất hợp “mốt” nhưng lại không phù hợp chút nào với môi trường lớp học, chính vì thế, thầy giáo đích thân cầm máy cắt và tỉa tót lại mái tóc cho nam sinh.

Thầy giáo trẻ tự tay cắt tóc cho nam sinh để phù hợp hơn với lớp học. Ảnh: Đỗ Mạnh Hùng/Trường Người Ta

Có thể thấy, gương mặt nam sinh bị thầy cắt tóc tỏ ra không vui nhưng vẫn phải chấp hành, xung quanh nam sinh này, các bạn bè chứng kiến tỏ ra khá thích thú với cách xử lý của thầy giáo.

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh này, bên cạnh đó, nhiều người còn ngợi khen hành động của thầy giáo, bởi phải thực sự quan tâm, yêu thương thì thầy mới đích thân cắt tóc cho học trò như thế.

Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả là khi nhiều người tập trung vào vẻ bề ngoài khá đẹp trai cùng gương mặt trẻ trung, dễ thương của nam giáo viên.

“Thanh niên nuôi tóc dài đi học và cái kết thương tâm. Ha ha”

“Không liên quan nhưng thầy trẻ và đẹp trai quá”

“Cái này đúng kiểu khi bạn đam mê với nghề thợ tóc nhưng bố mẹ bắt đi làm giáo viên nè”, là những bình luận hài hước mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất