Học đường

Thầy giáo trường THPT Trưng Vương cosplay cực chất, siêu ‘cute’ khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'

Nhật Minh
Chia sẻ

Không những nghiêm túc trong công việc mà các thầy cô giáo hiện nay còn “siêu lầy lội”, và chính điều này đã khiến cho những hình ảnh hài hước trên mạng xã hội xuất hiện với tần suất dày đặc hơn.

Thời đi học luôn để lại những ấn tượng khó phai trong lòng biết bao thế hệ, đó có thể là những tiết học, những trò chơi quậy phá, nghịch ngợm gắn liền với nhiều cô bạn cậu bạn, hoặc đó cũng có thể là những người thầy, người cô để lại những ký ức vô cùng tươi đẹp, điểm tô thêm cho tuổi thanh xuân của mỗi người.

Thật vậy, có những thầy cô giáo mà chắc hẳn chúng ta sẽ chẳng bao giờ có thể quên được, bởi ngoài những con chữ, họ còn là những người bố, người mẹ luôn quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho những đứa con của mình.

Ngoài các bài học “để đời” ấy, những người lái đò thầm lặng này còn tạo ra cho học sinh của mình rất nhiều, rất nhiều những hình ảnh hài hước khiến cho nhiều người thậm chí còn không thể nhận ra rằng, họ đều là những giáo viên mà hằng ngày vẫn thường xuyên đứng trên bục giảng để truyền đạt kiến thức.

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen “không thể nhịn cười” trước màn cosplay siêu độc đáo của một giáo viên đến từ trường THPT Trưng Vương (TP.HCM). Thay vì chọn cho mình loại trang phục công sở, quen thuộc thường ngày, thầy giáo này đã khiến nhiều bạn học sinh bất ngờ trước màn “thể hiện” của mình.

Màn hóa thân “cực chất” của thầy giáo trường THPT Trưng Vương. Ảnh: An An/Group Trường Người Ta

Cụ thể, vị giáo viên này đã chọn bộ trang phục “chú báo hồng” huyền thoại vô cùng cute, hồn nhiên, kết hợp với đó là cặp mắt kính đen chẳng khác gì các trinh sát, mật vụ, chính điều này cũng đã khiến cho “tuổi đời” của thầy giáo này như được trẻ lại. Không chịu đứng yên, thầy giáo có tâm nhất “hệ mặt trời” này còn giơ cao biểu ngữ nhằm cổ vũ cho lớp của mình khiến bao người chứng kiến phải trầm trồ.

Được biết, đây là hình ảnh được ghi lại tại cuộc thi “Nhảy dân vũ - Flashmob trường THPT Trưng Vương”, một trong những hoạt động diễn ra hằng năm của ngôi trường này. Người xuất hiện trên bức ảnh khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” trên đó chính là thầy giáo chủ nhiệm của lớp 10A12, một trong những giáo viên trẻ của trường.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh về thầy giáo “cute” này đã ngay lập tức phủ sóng khắp cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú của mình khi thấy được “độ lầy”, cũng như nét “trẻ con” của người thầy trên. Một số khác còn bày tỏ sự ganh tị của mình và ao ước được chuyển ngay vào lớp do thầy giáo này chủ nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất