Học đường

Xuất hiện trong đoạn clip quay lén của học trò, thầy giáo trẻ dạy thể dục bất ngờ 'gây sốt' với ngoại hình cực điển trai

Sơn Ca
Chia sẻ

Khi phát hiện học trò quay lén, nam giáo viên trẻ liền nở nụ cười tươi và đưa tay lên che miệng, khoảnh khắc ấy thực sự khiến bao người "rụng tim" và hết lời ngợi khen.

Mới đây, Group Trường Người Ta vừa xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một thầy giáo dạy thể dục cực điển trai khiến CĐM không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Clip: Thầy giáo dạy thể dục cực điển trai khiến CĐM không khỏi xuýt xoa

Qua đoạn clip, thầy giáo trẻ khi phát hiện học trò quay lén liền nở nụ cười tươi và đưa tay lên che miệng. Khoảnh khắc ấy khiến bao người “rụng tim” bởi nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt điển trai của nam giáo viên trẻ tuổi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận ngợi khen dành đến nam giáo viên này, đồng thời, rất nhiều người mong muốn sẽ tìm ra danh tính của nam giáo viên.

Nam sinh ĐH Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM bất ngờ gây sốt vì xuất hiện trong đoạn clip quay lén của học trò.

Được biết, thầy giáo trẻ khiến bao học sinh nữ xuýt xoa ngưỡng mộ ấy tên Lương Trần Bá Thành, hiện đang là sinh viên năm 4 ngành Giáo dục thể chất Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội được ghi lại trong kỳ thực tập của Bá Thành tại trường THCS-THPT Nam Sài Gòn (Quận 7, TP.HCM).

Chân dung thầy giáo trẻ Lương Trần Bá Thành.

Chia sẻ về cảm xúc khi bất ngờ “nổi tiếng” trên mạng xã hội, Bá Thành cho biết: “Clip đó là được quay bởi 1 bạn học sinh lớp 10A1 trường THPT Nam Sài Gòn. Trong quá trình hướng dẫn các bạn luyện tập, mình may mắn vì nhận được sự quý mến và tin tưởng nên giữa thầy trò cũng thường xuyên tương tác, trò chuyện sau những giờ dạy và học. Ban đầu, mình dự định đăng lên mạng xã hội để giải trí thôi nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM”. 

Cũng theo Bá Thành, dù mới chỉ đi thực tập được khoảng 3 tuần nhưng nam sinh đã gom góp được rất nhiều kỷ niệm, trong đó, điều khiến Bá Thành vui nhất chính là việc hằng ngày được gặp gỡ với các bạn học trò đáng yêu. Bên cạnh đó, chính vì vẻ ngoài điển trai, lại là thầy giáo trẻ tuổi nhất trường, Bá Thành thỉnh thoảng cũng bắt gặp những trêu ghẹo của một số học sinh nữ.

Dù chỉ là giáo viên thực tập nhưng Bá Thành nhận được rất nhiều sự yêu mến của các bạn học trò.

Nhận xét về bản thân, Bá Thành cho biết cậu bạn là một người cực kỳ hòa đồng và vui vẻ với mọi người. Tuy nhiên, cũng có lúc cậu bạn trở nên trầm tư, ít nói nếu chẳng may gặp chuyện gì đó buồn bã.

Hiện tại, Bá Thành đang là sinh viên năm cuối, cậu bạn cho biết sẽ cố gắng ra trường đúng thời hạn và trở thành một giáo viên dạy thể dục ở bậc THPT.

” Với mình, được trở thành thầy giáo truyền đạt các kỹ năng và kiến thức về thể chất là ước mơ bấy lâu. Hơn nữa, nghề giáo là nghề cao quý được xã hội tôn vinh và gửi gắm cả thế hệ tương lai. Chính vì điều đó, bản thân mình luôn tâm niệm rằng sẽ luôn cố gắng để trở thành “người lái đò” mẫu mực, hết mình với sự nghiệp “trồng người” trong thời gian tới”, Bá Thành chia sẻ.

Cùng xem thêm loạt ảnh đời thường của nam giáo viên tương lai Lương Trần Bá Thành:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất